“PARADOX” ดับเบิ้ลความสุขจัดเต็มให้สะใจแฟนคลับ ปล่อยเพลงใหม่-วางอัลบั้มใหม่ “before sunrise after sunset”

จันทร์ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๑:๑๑
ถึงจะได้เจอะเจอตามงานคอนเสิร์ตมาตลอด แต่วงร็อกแฟนตาซีสุดแนวอย่าง PARADOX (พาราด็อกซ์) ของ 4 หนุ่ม"ต้า , สอง , โจอี้ , บิ๊ก" ค่าย genie records ก็ว่างเว้นจากการออกอัลบั้มมาแล้วถึง 5 ปี แต่ปีนี้ ต้า - อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา นักร้องนำหน้าเด็กขวัญใจแม่ยกออกมาประกาศดัง ๆ ให้รู้ว่า พาราด็อกซ์จะดับเบิ้ลความสุขให้แฟนคลับด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เพลง "ฤดูฝน" (14 ก.ย.) พร้อมวางแผงอัลบั้มใหม่ "before sunrise after sunset" (7 ต.ค.) ไปในคราวเดียว จะมีความพิเศษยังไงบ้างไปฟัง ต้า เล่าดีกว่า

"เราไม่มีอัลบั้มใหม่มา 5 ปีแล้ว แต่เราก็ทำเพลงเก็บไว้เรื่อย ๆ จนปีนี้จังหวะดีเราก็นำเพลงทั้งหมดมารวมเป็นอัลบั้มใหม่ชื่อbefore sunrise after sunset (บีฟอร์ ซันไรส์ อาฟเตอร์ ซันเซ็ท) เป็นอัลบั้มที่พิเศษสุด ๆ ทำเป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นรันนัมเบอร์ 0001-3500 ข้างในมีซีดี.เพลง 3 แผ่น 52 เพลง / โปสเตอร์ / บุ๊คเล็ท / การ์ดพลัง ซึ่งใครที่มีอัลบั้มชุดนี้ในมือจะได้รับสิทธิ์เข้างานมินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม before sunrise after sunset ที่จะจัดวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม นี้ ที่ GMM STUDIO ชั้น 1 ทันที!! ตอนนี้เปิดพรีออร์เดอร์แล้วทางwww.genie-merch.com , www.gmmshops.com , www.boomerangshop.com และที่ร้านบูมเมอแรงทุกสาขา ส่วนซิงเกิ้ลเปิดตัวเราเลือกเพลง ฤดูฝน เป็นภาคต่อของเพลง ฤดูร้อน ตามที่แฟนเพลงเคยบอกว่าให้ทำเพลงฤดูอื่นบ้าง 555 พูดถึงคนที่ค่อนข้างเศร้า เหงา โดดเดี่ยว นึกถึงแฟนเก่า พอฝนตกเลยเกิดความรู้สึกงั้นก็เดินตากฝนไปเลยให้มันสะใจ ไอเดียเพลงนี้เริ่มจากการเล่นกีต้าร์โปร่งฮัมเพลง ฤดร้อน เอ๊ะ งั้นทำเพลงภาคต่อดีกว่า เพลงนี้เป็นสัญญาณบอกถึงแฟนเพลงเก่า ๆ ที่อาจจะห่างหายจากการติดตามวงพาราด็อกซ์ไปว่าให้กลับมาได้แล้วเพราะพวกเรากลับมาแล้ว ขณะที่แฟนเพลงใหม่ก็สามารถซึมซับไปกับพวกเราได้โดยใช้เพลงฤดูฝนเป็นตัวแทนของการเริ่มใหม่ในความรู้สึกเดิม ๆ คือความสนุก ความครีเอท ความคิดสร้างสรรค์

ส่วนมิวสิควิดิโอ ผกก.คือ คุณเสือ - พิชย จรัสบุญประชา อยากจะให้เห็นอารมณ์คนเหงา ทุกอย่างมันเลยจะพาไปที่เรื่องอารมณ์ ความอ้างว้าง ความคิดถึง ความทรงจำ โดยถ่ายทอดความรู้สึกผ่านพระเอก-นางเอก ความพิเศษอีกอย่างคือจะทำเอ็มวี.ออกมา 2 เวอร์ชั่นในมุมมองของผู้ชายและของผู้หญิง ส่วนวงพาราด็อกซ์ขอเล่นดนตรีเน้นภาพสโลว์อยู่ท่ามกลางสายฝนที่กำลังตก ต้องใช้รถน้ำถึง 2 คันแล้วก็ถ่ายกันทั้งคืน พอกลับบ้านไปไม่สบายเลยครับ ฝากติดตามเอ็มวี.เพลง ฤดูฝน ได้พร้อมกัน 14 กันยายน นี้ ทุกช่องทางการรับชม หรือดาวน์โหลดเพลงฟังได้ที่ *1230024 ครับ" ต้า บอก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest