ปลาร้าทำเหตุ! จ๊ะอาร์สยาม ตอกกลับนักเลงคีย์บอร์ด อย่าโลกสวย!!!

จันทร์ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๑:๒๑
กลายเป็นเรื่องราวดราม่าผ่านโลกโซเชียล กรณีนักร้องสาว จ๊ะ อาร์สยาม เจ้าของซิงเกิ้ล แอ๊บตามกระแส แหลตามสไตล์ ที่ล่าสุดบินไปเที่ยวไกลถึงญี่ปุ่น แต่กลับถูกนักเลงคีย์บอร์ดจับตามองทั้งเรื่องการแต่งตัว และอาหารที่สาว จ๊ะได้หอบหิ้วของโปรดอย่างปลาร้า ผักจิ้มติดตัวมาด้วยจากเมืองไทย งานนี้สาวจ๊ะได้ตอกกลับบรรดานักเลงคีย์บอร์ดหงายเสียหลักกันไปเลยทีเดียว

จ๊ะ อาร์สยาม "ต้องบอกไว้ก่อนว่า จ๊ะเองเป็นคนค่อนข้างที่จะกินยากมาก เวลาเดินทางไปต่างประเทศ อย่างมาเที่ยวที่ญี่ปุ่นอาหารพวก ซูชิ ปลาดิบ ปลาแซลม่อน ก็กินไม่เป็น คือยอมรับเลยว่ากินอาหารญี่ปุ่นไม่เป็นหลายอย่างมาก นี่แค่ญี่ปุ่นนะเคยไปยุโรปกลับมานี่ผอมเลย แต่ประสบการณ์ ทำให้เรารู้จักแก้ปัญหาได้ คือ ก็พกปลาร้าสับ ผักมะเขือ มาเองเลยจ้า (หัวเราะ) บอกเลยคือ แซ่บ แต่ไม่รู้ยังไงแค่พกปลาร้ามากินดันกลายเป็นดราม่าซะงั้น พอเรากินของแพงๆ คนก็ด่าว่ากินของหรู ด่าลืมตัว เลยไม่รู้ว่าจะเอายังไง อีกอย่างตอนโหลดใต้เครื่องมาก็เสียเงินแพค รับรองว่าโหลดมาอย่างดีไม่เหม็น ถามว่าเบื่อมั้ย? ทำอะไรก็โดนจับตา ส่วนตัวคิดว่าไม่อยากเก็บเอาเรื่องเล็กๆน้อยๆมาคิด มีความสุขในแบบของเราดีกว่าค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4