“โหด มัน หวาน” สุดเจ๋ง! คว้าแชมป์ 12 สมัยครั้งแรก บนเวที “Stage Fighter ไมค์หมู่ สู้ ฟัด” รับเงินรางวัล 5 แสนบาท

จันทร์ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๐:๒๙
ได้ผู้ชนะสุดยอดทีมที่ดีที่สุดแล้วสำหรับรายการ "Stage Fighter ไมค์หมู่ สู้ฟัด" ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 หลังจากเฟ้นหาทีมนักร้องเสียงคุณภาพแบบแบทเทิลตัวต่อตัว ล่าสุดก็ได้แชมป์ 12 สมัยติดต่อกันเป็นครั้งแรกบนเวที "Stage Fighter ไมค์หมู่ สู้ฟัด" คว้าเงินรางวัลใหญ่ 500,000 บาท ไปครอบครอบได้สำเร็จ พร้อมเดินหน้าทำซิงเกิลแรกอย่างเป็นทางการ รวมไปถึงการขึ้นคอนเสิร์ตในเครือเอไทม์อย่างสมศักดิ์ศรีแชมป์ สำหรับทีม "โหด มัน หวาน" ที่ประกอบด้วย เอ๋ - วชิระ ดาบุตร,บอส - เสฏฐวุฒิ เนยสูงเนิน และเชอร์รี่ - วรางคณา พิสิทธิพร ซึ่งพวกเขาทั้งสามคนสามารถต่อสู้กับผู้ท้าชิงสารพัดรูปแบบมาได้อย่างเข้มข้นทุกแมตซ์ ด้วยบทเพลงกว่า 47 เพลง กับเส้นทางความสำเร็จนี้ไม่ง่ายเลยจริงๆ แต่ด้วยความสามารถจึงทำให้เขามีวันนี้ได้อย่างน่าภาคภูมิใจโดยหลังจากคว้าแชมป์ เอ๋ สายโหดเผยว่า

"รู้สึกโล่งครับเหมือนกับว่าพวกเราลอยน้ำมาไกลมากแล้วพอใกล้แตะขอบฝั่งได้ก็ดีใจและภูมิใจครับมีความสุขที่ทำให้แฟนเพลงที่เชียร์เราอยู่ไม่ผิดหวัง แต่ยอมรับนะว่าเหนื่อยมากๆ พวกเราร้องกันทั้งหมด 47 เพลง คู่ต่อสู้ที่เราชนะไปทั้งหมด 12 ทีม36 คน"

ด้าน หนุ่มบอส สายมัน เสริมต่อว่า "หายเหนื่อยเช่นกันนะครับ และดีใจสุดๆ ผมบอกเลยว่ามาแข่งขันรายการนี้ ไม่จำเป็นต้องไปเรียนร้องเพลงเลยนะ ผมเรียนบนเวทีทุกครั้งที่ลงแข่งขัน ซึ่งไม่ใช่เป็นการเรียนเพื่อให้เราร้องเพลงดีขึ้น แต่เรียนเพื่อให้เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ถือเป็นเวทีที่ให้ประสบการณ์กับผมมากๆ"

ปิดท้ายด้วยเชอร์รี่ สายหวาน ก็บอกว่า "ทุกครั้งที่เราไปแข่งขันเราจะรู้สึกว่าเราแบกอะไรเอาไว้หลายอย่างมาก คือทีมผู้ท้าชิงเขาก็มีอาวุธระดับปรมณูเหมือนกันนะคะ คือว่ายิงมาทีเราเตรียมตายได้เลยเหมือนกันถ้าเราไม่มีอะไรกำบัง หรือไม้เด็ดไว้ต่อกร พอชนะแล้วก็ตื่นเต้นค่ะ ดีใจที่สานฝันให้คุณแม่สำเร็จแล้วตัวเชอร์เองก็ได้รับโอกาสเข้ามาเป็นศิลปินมากยิ่งขึ้นค่ะ"

เอาเป็นว่าแฟนคลับที่ตั้งตารอผลงานเพลงของพวกเขาทั้ง 3 คนก็อดใจอีกนิดค่ะ ทั้งซิงเกิลแรกและคอนเสิร์ตใหญ่ มีออกมามอบตอบแทนกำลังใจจากแฟนเพลงอย่างแน่นอน รออัพเดทกันทุกความเคลื่อนไหวกันได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจwww.facebook.com/stagefighter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ