“บอล วิทวัส” ลุยหน้าที่คุณพ่อลูกสอง วิตกโลกไปไว หวั่นตามลูกไม่ทัน

จันทร์ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๑:๒๓
เป็นคุณพ่อที่ยังหนุ่มยังแน่น สำหรับ "บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง" หลังจากที่วิวาห์กับภรรยาสาว "แนนนี่ อรรณิกา" ตอนนี้มีลูกน้อยสุดน่ารักถึง 2 คน นั่นก็คือ โนเบล และ นิวตั้น ซึ่งทั้งคู่อยู่ในวัยที่กำลังซน ไม่รู้ว่างานนี้คุณพ่อยังหนุ่มจะมีวิธีเลี้ยงลูกอย่างไร และกดดันกับหน้าที่พ่อหรือไม่ ไปฟัง หนุ่มบอล เผยเลยว่า

"ตอนนี้ตี๋น้อยนิวตั้น ลูกชายคนเล็กอายุ 11 เดือนแล้วครับ ส่วนโนเบลลูกสาวคนโต อยู่ในช่วงที่กำลังซนเลย เขาเริ่มเรียนรู้และจดจำ ไม่ว่าจะเห็นเราทำอะไร หรือไปเห็นอะไรมาก็จำแล้วเอาไปทำตาม มีอยู่วันหนึ่ง โนเบลหยิบรองเท้าส้นสูงของแม่เขามาใส่เล่น แล้วก็พยายามเดิน ผมเห็นแล้วก็อดขำไม่ได้ คงเห็นแม่เขาใส่เลยจำไปทำบ้าง มันทำให้ผมเข้าใจได้ว่าการเรียนรู้ของลูกเป็นสิ่งที่สำคัญ ผมว่าพ่อทุกคนเป็นห่วงลูกทั้งนั้น ยิ่งสังคมสมัยนี้ มีอะไรให้ต้องเรียนรู้ และต้องระวังเยอะมาก คนเป็นพ่ออย่างเรา ก็ต้องเตรียมรับมืออย่างหนัก จะสอนลูกแบบไหน มีวิธีอะไรให้ลูกได้เรียนรู้บ้าง ผมว่าเป็นสิ่งสำคัญ เดี๋ยวนี้โลกเปลี่ยนไปไว เรายิ่งต้องตามให้ทัน ผมอยากคุยกับลูกได้ทุกเรื่อง ไม่ว่าลูกอยากรู้อะไร ผมก็สามารถตอบได้หมด วันนี้เป็นโอกาสดีที่ได้มาร่วมรายการ เซ็กส์เปิด แฟมมิลี่ กับทางช่อง 8 มันทำให้ความคิดผมเปลี่ยน ซึ่งมีประโยชน์มากๆในการสอนลูกในอาอนาคต หลังจากนี้เมื่อโนเบลและนิวตั้นโตขึ้น ผมจะไม่ลังเลที่จะคุยเรื่องเพศกับลูก แถมผมยังมีวิธีรับมือกับลูกไว้แล้วด้วยครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4