“อู๋ สถาพร” คนข่าวเจ้าเสน่ห์...สุดตื่นเต้น! มือถือไมค์ชิงชัยประชันเสียง

จันทร์ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๑:๒๕
ออกอากาศตื่นเต้นถึงขีดสุด สำหรับผู้ประกาศข่าวเจ้าเสน่ห์ "อู๋ สถาพร ริยะป่า" ที่ขอสลัดคราบ ผู้ประกาศข่าวชั่วคราว ไปคว้าไมค์โชวพลังเสียงในรายการ "เสียงสวรรค์พิชิตล้าน" ทางช่อง 8 กดเลข 27 ขอประกวดร้องเพลงครั้งแรกในชีวิต โดย "อู๋" เล่าว่า

"ปกติแฟน ๆ จะเห็นแต่ผมนั่งอ่านข่าว แต่จริง ๆ แล้วชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะว่าซึมซับจากพ่อ เนื่องจากคุณพ่อชอบร้องเพลงมาก ดูแต่รายการประกวดร้องเพลง ผมก็ซึมซับมาเรื่อย ๆ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องไปขึ้นเวทีประกวด พอมาครั้งนี้มีทีมงานติดต่อมา รู้สึกดีใจมาก เพราะโดยส่วนตัวชอบรายการ "เสียงสวรรค์พิชิตล้าน" ของช่อง 8 มาก เคยติดตามชมอยู่หลายครั้ง พอมาคิดว่าเราต้องไปแข่ง ก็แอบคิดว่าเราจะร้องได้ไหม แต่มีโอกาสเข้ามาก็เลยตกลง ถือว่าเป็นการประกวดร้องเพลงครั้งแรกในชีวิตของผมเลย ตอนที่เราขึ้นไปอยู่บนเวทีประกวด ยอมรับเลยว่าขาสั่นมาก ตื่นเต้นถึงขีดสุด รู้สึกว่าบนเวทีมีมนต์ขลัง ยิ่งใหญ่ อลังการ แต่ผมก็ทำสุดความสามารถนะ (หัวเราะ) ซึ่งถ้าแฟน ๆ อยากเห็นอีกมุมหนึ่งที่ไม่เคยได้เห็น ก็ห้ามพลาดนะครับ และก็ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจด้วยครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้