ทีวีไกด์: ซิทคอม "บริษัท ฮาไม่จำกัด" “เอมี่ กลิ่นประทุม” แฮปปี้!!! ทิ้งบทดราม่า พลิกเล่นตลกเต็มตัว!!! ใน บริษัท ฮาไม่จำกัด

อังคาร ๑๓ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๓:๐๓
วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ มาสนุกสนานกับวาไรตี้ซิทคอมอารมณ์ดี "บริษัท ฮาไม่จำกัด" ที่ในสัปดาห์นี้ได้นางเอก นักแสดงมากความสามารถ อย่าง "เอมี่ กลิ่นประทุม" ที่ขอฉีกตัวเองออกจากบทดราม่า มาร่วมคลุกวงผสมความฮาไปกับซิทคอมร่วมกับหนุ่มๆ "ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม , น้าค่อม ชวนชื่น และ นุ้ย เชิญยิ้ม" ซึ่งบอกได้เลยการมาของสาวเอมมี่ในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการร่วมงานแบบเต็มตัวกับหนุ่มๆแห่ง บริษัท ฮาไม่จำกัด เป็นครั้งแรก และยังเป็นการกลับมารับบทคอมเมดี้อีกครั้ง หลังจากห่างหายบทวาไรตี้ไปนานหลายปี!!!!

งานนี้สาว "เอมี่" เผยว่า "รู้สึกมีความสุขมากที่ได้มาร่วมงานซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด เป็นอะไรที่สนุกมากกับบทคอมเมดี้แบบนี้ ซึ่งเอมี่ ห่างหายจากบทแบบนี้ไปนานมาก ปกติจะรับเล่นแต่บทดราม่ามากกว่า พูดเลยว่าสนุกจริงๆ เพราะเราไม่ค่อย จะได้เล่นอะไรแบบนี้ ก็เป็นความท้าทายสำหรับเอมี่เลยค่ะ ท้าทายว่าเราจะสู้มุกกับพี่ๆได้มั้ย จะกลั้นไม่ให้ขำเองได้รึเปล่า (หัวเราะ) เรียกว่าโยนบททิ้งไปได้เลย เล่นไปตามธรรมชาติ ไหลตามน้ำไป แต่ต้องรับมุกให้ทันเท่านั้น บางทีพี่บอลก็แอบไกด์มุกให้ แอบกระซิบบอกบทอยู่ข้างหลัง ให้เราสู้มุกกับ พี่ตั๊ก น้าค่อม พี่นุ้ย

เรียกว่าครั้งนี้เอมี่ ได้เล่นหลากหลายบทเลยค่ะ มีแต่งตัวเป็นพจมาน ต้องเล่นเป็นคู่รักกับพี่ตั๊ก ซึ่งในบทเป็นชายกลาง แต่เป็นชายกลางเวอร์ชั่นใหม่ตามสไตล์ของพี่ตั๊ก ในฉากเนี่ยก็จะมีเหล่าบรรดาตัวอิจฉาที่จะคอยมาแกล้งเรา เราก็ต้องสู้ด้วยอุปกรณ์ที่ไว้ใช้เล่นตลก อย่างถาด , ท่อแอร์ มีตอนตามล่าโปเกม่อน ที่เราจะต้องเป็นผู้เล่นเกมเองด้วย เรียกว่าเอาเกมที่กำลังฮิต นำมาเล่นเป็นเรื่องราวได้ ซึ่งเอมี่ก็ไม่ค่อยจะได้เล่นอะไรแบบนี้ ก็เป็นสีสันใหม่ที่เอมี่เพิ่งได้สัมผัสความตลกแบบนี้เลย สุดท้ายเอมี่ก็ฝากติดตามผลงานในอีกบทบาทของเอมี่ด้วยนะคะ บอกได้เลยว่าจะไม่ได้เห็นลุคแบบนี้กันบ่อยๆ ขนาดเอมี่เองยังแฮปปี้ขนาดนี้ อยากให้คนดูได้มาหัวเราะคลายเครียดด้วยกันค่ะ"

ติดตามการกลับมารับบทวาไรตี้อีกครั้งของ "เอมี่ กลินประทุม" ในซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 9MCOT HD (เก้าเอ็มคอท เอชดี)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้