ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” ควักหัวใจ... “ใหม่ เจริญปุระ” ครั้งแรกและครั้งเดียว ใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์”

อังคาร ๑๓ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๐:๒๐
รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง ซึ่งแขกรับเชิญในวันนี้เป็นสาวสวยเสียงแหบเสน่ห์ เธอเป็นนักร้องหญิงคุณภาพที่สามารถทำลายสถิติยอดขายเทปทะลุ 2 ล้านตลับเป็นคนแรกในประเทศไทย เธอยังเป็นนักแสดงที่ได้รับรางวัลมามากมาย เธอคือสาวเก่งมากความสามารถตัวจริง แต่กับเรื่องรักน้อยครั้งมากที่เธอจะเอ่ย และนี่เป็นครั้งแรกที่เธอจะเล่าเรื่องรักแบบที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน กับ "ใหม่ เจริญปุระ"

ซึ่ง ใหม่ เปิดใจว่า "ถ้าให้เล่าถึงเรื่องราวความรักในอดีต ต้องบอกก่อนเลยว่าคุณแม่ใหม่ดุมากๆ ไม่ยอมให้คบกับใครง่ายๆ กับความรักครั้งแรกของใหม่ก็แอบคุณแม่คบกับพระเอกคนนึง ตอนนั้นเราก็เด็กอยู่ด้วยกันทั้งคู่ แต่ใหม่เคซี่เค้ามาก เพราะเราได้ไปสาบานต่อหน้าศาลว่าเราจะรักกันตลอดไป สุดท้ายแม่ก็จับได้แล้วเรียกเค้ามาคุยที่บ้าน สรุปว่าฝ่ายชายมาพร้อมแม่เค้าและก็รับปากกับแม่ของใหม่ว่าจะเลิกติดต่อกับใหม่โดยเด็ดขาด (นี่ขนาดสาบานแล้วนะ 555) แล้วพอมาถึงความรักครั้งที่ 2 กับคนนี้เค้าเป็นนักร้อง ตอนที่คบกับคนนี้ใหม่กำลังดื้อกับแม่สุดๆ ยอมทะเลาะกับแม่ ยอมหนีออกจากบ้านเพื่อให้ได้คบกับเค้า ความรักครั้งนี้ก็ค่อนข้างเปิดตัว เพราะมีคนรับรู้พอสมควร เราคบกันได้ประมาณ 5-6 ปี แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด เพราะมีแค่ความรักให้กันอย่างเดียวมันไม่พอ มันต้องมีความเข้าใจความไว้ใจให้กันด้วย ซึ่งเราทั้งคู่ไม่มีสิ่งนี้ให้กันเลย ก็เลยต้องแยกย้ายกันไป แล้วก็ผ่านมาจนถึงความรักครั้งปัจจุบัน ซึ่งใหม่ให้คำจำกัดความความรักครั้งนี้ว่า "รักไม่มีนิยาม" เพราะเค้าเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง เป็นทั้งคนรู้ใจ ทั้งเพื่อน เป็นผู้จัดการส่วนตัว เป็นเหมือนญาติสนิท เป็นคนในครอบครัว ซึ่งนับจากวันแรกจนถึงวันนี้เราก็รู้จักกันมา 21 ปีแล้ว"

แฟนๆรายการคนไหนที่อยากรู้ว่าเรื่องราวความรักของ "ใหม่ เจริญปุระ" จะเป็นอย่างไร ทั้ง 2 มาเจอกันแล้วรู้จักกันได้อย่างไร และที่สำคัญคือความรักครั้งนี้ผ่านด่านคุณแม่มาได้อย่างไร ติดตามชมแบบเต็มๆได้ใน รายการ"คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" คืนวันเสาร์ที่ 17 กันยายน นี้ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง GMM25(กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้