“รักเราพระจันทร์เป็นใจ” เรทติ้งอันดับหนึ่งของเกาหลี ช่อง8 คว้าทันที ฉายต่อ Doctors

อังคาร ๑๓ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๑:๔๘
หลังจากที่คลิปทีเซอร์โปรโมทของซีรีย์เกาหลี "Moonlight Drawn by Clouds" หรือชื่อภาษาไทยว่า "รักเราพระจันทร์เป็นใจ" ที่โชว์สเต็ปโดย "พัคโบกอม" ประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย พร้อมๆ การออกอากาศของซีรีย์เรื่องนี้ที่เกาหลี ที่สามารถครองเรทติ้งอันดับหนึ่งภายในเวลาอันรวดเร็ว ช่อง 8 มือไวฉวยมาทันที พร้อมเตรียมออกอากาศต่อจาก "Doctors" หรือ "ตรวจใจเธอให้เจอรัก" ที่ลาจอไป โดย 12 กันยายนนี้ จะเริ่มเป็นตอนแรก

ซึ่งขอประเดิมฉากในตอนแรกกับ "รักเราพระจันทร์เป็นใจ"(Moonlight Drawn by Clouds) ด้วยฉากที่ 2 พระนาง "พัคโบกอม และ "คิมยูจอง" พากันไปตกบ่อ โดยที่มาที่ไปของฉากนี้ก็มีอยู่ว่า "อียอง" องค์รัชทายาทฮโยมยอง (รับบทโดย พัคโบกอม) ได้ออกตามหาผู้ที่เขียนจดหมายรักถึงองค์หญิงด้วยตนเอง โดยไม่มีใครรู้ว่าตนคือองค์รัชทายาท จนได้มาพบกับ"ฮงราอน"(รับบทโดย คิมยูจอง) ผู้รับจ้างเขียนจดหมายรักฉบับนั้น ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ "ฮงราอน" ก็คือผู้หญิง องค์รัชทายาทพยายามเอาผิดกับ "ฮงราอน" ให้ได้ แต่ด้วยความกะล่อน เล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวของ "ฮงราอน" ก็นำพาตัวเองรอดมาได้จากการที่ไปตกบ่อด้วยกันแล้วหนีขึ้นมาได้คนเดียว ซึ่งสร้างความโมโหให้กับองค์รัชทายาทมากขึ้นไปอีก

ฉากนี้ต้องยกนิ้วให้กับนักแสดงทั้งคู่ คือ "คิมยูจอง และพัคโบกอม" โดยเฉพาะนางเอก "คิมยูจอง" ที่ได้นำประสบการณ์ด้านการแสดงโดยมีผลงานมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ปี รวมกับ "เสน่ห์" ของ "พัคโบกอม" ที่มีความหล่อและน่ารักอย่างร้ายเหลือ มาผสมกันได้อย่างกลมกลืนและลงตัว โดยเฉพาะ "ฉากอุ้ม" ที่ทำให้ "เคมี" ของพระนางคู่นี้ ลงตัวกันได้อย่างน่ารักตั้งแต่ตอนแรก รับประกันได้เลยว่า "ติ่งไทย" จะถูกอกถูกใจกับฉากนี้อย่างแน่นอน

โดย "รักเราพระจันทร์เป็นใจ"(Moonlight Drawn by Clouds)" ซึ่งจะเป็นเรื่องราวของ "ฮงราอน"(รับบทโดย คิมยูจอง) สาวน้อยที่ปลอมตัวเป็นชาย และกลายไปเป็นขันทีในวังหลวง ทำตัวเป็นกูรูเรื่องความรักให้ใครต่อใคร จนได้พบกับ "อียอง" องค์รัชทายาทฮโยมยอง (รับบทโดย พัคโบกอม) โดยที่ไม่รู้ว่าเขาคือองค์รัชทายาท และอียองเองก็ไม่รู้ว่าฮงราอนเป็นผู้หญิง เรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้น ซึ่งสามารถติดตามชมได้ ในช่วงเวลา "ดิ เอทพิโสด" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 22.00 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 โดยในวันจันทร์ที่ 12 กันยายนนี้ จะนำเสนอเป็นตอนแรก!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ