Movie Guide: "LA LA LAND" ประกาศศักดาสนั่นเทศกาลภาพยนตร์เวนิสฯ ส่ง 'เอ็มมา สโตน’ คว้ารางวัลนำหญิงยอดเยี่ยม

อังคาร ๑๓ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๐๙
เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส (Venice Film Festival) ครั้งที่ 73 ประจำปี 2016 เพิ่งจะสิ้นสุดลงกันไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับการประกาศผลผู้ได้รับรางวัลในสาขาต่างๆ โดยภายในงาน เอ็มมา สโตน นางเอกสาวสวยพลังเสียงไพเราะได้ประกาศศักดาความเยี่ยมสู่สายตาผู้ชมทั้งโลก ด้วยการสามารถคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม มาครอบครองไว้ได้อย่างสำเร็จ จากการรับบทเป็น มีอา นักแสดงสาวดาวรุ่งในภาพยนตร์โรแมนติก-มิวสิคัลเรื่องเยี่ยม "LA LA LAND" ที่กวาดคำชมจากทุกสื่อใหญ่อย่างท่วมท้นมาแล้วในงานเทศกาล

"ฉันเข้าใจความรู้สึกของการที่ต้องย้ายมาอยู่ในลอส แองเจลิส พร้อมกับมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนักแสดงในภาพยนตร์ หรืออยากจะเป็นส่วนหนึ่งในสิ่งที่ฉันรัก และเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในทางใดทางหนึ่ง ... มันน่าเหลือเชื่อที่ตอนนี้เรากำลังพูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้กันอยู่ มันเป็นสิ่งที่ฉันภูมิใจและตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในผลงานนี้ ... ซึ่งอันที่จริงความรู้สึกที่เป็นอยู่ตอนนี้ มันก็คล้ายคลึงกับสิ่งที่ตัวละครของฉัน 'มีอา' อยากจะเป็นมาตลอดค่ะ" - เอ็มมา สโตน กล่าวให้สัมภาษณ์ถึงแง่มุมของบทบาทที่เธอได้รับในภาพยนตร์

LA LA LAND คือผลงานโรแมนติก-มิวสิคัลที่จะพาผู้ชมไปพบกับเรื่องราวของ เซบาสเตียน (รับบทโดย ไรอัน กอสลิ่ง) หนุ่มนักเปียโนแจ๊ซที่ได้มีโอกาสพบรักกับ มีอา (รับบทโดย เอ็มมา สโตน) นักแสดงสาวดาวรุ่ง แต่แล้วพวกเขาทั้งคู่กลับพบว่า ... การไล่ตามความฝันของทั้งคู่กลับกลายเป็นสิ่งที่สวนทางกับความรัก

โดยงานนี้ทั้งหนุ่มไรอันและสาวเอ็มมาจะขอโชว์ความสามารถ ทั้งฝีมือการแสดง ลีลาการร้องเพลงอันแสนไพเราะ และการเต้นรำในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ... แฟนๆ เตรียมตัวทึ่ง ซาบซึ้ง และน้ำตาซึมไปพร้อมๆ กัน : 22 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

La La Land - Oficial Trailer 'City of Stars' [ตัวอย่างซับไทย] : https://youtu.be/zI4FDZ2OFJo

La La Land - Official Teaser Trailer 'Audition :https://youtu.be/DBUXcNTjviI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้