“ออย-เปปเปอร์ ” ดวลเดือดเคนโด้!! ระเบิดศึกหน้านาง “ก้อย” เปิดฉาก “ระบำไฟ”

อังคาร ๑๓ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๔:๓๔
เปิดฉากแรก ก็ดุเดือดซะแล้ว เมื่อสองพระเอก "เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต" และ "ออย-ธนา สุทธิกมล" ขอดวลเพลงดาบเคนโด้ แบบไม่มีใครยอมใคร ในละครเรื่อง ระบำไฟ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี โดยมี"ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" เป็นเดิมพัน เบื้องหลังฉากนี้ต้องบอกเลยว่าผู้กำกับและทีมงานพิถีพิถันเรื่องเครื่องแต่งกายมากเพราะถือว่าเป็นชุดประจำชาติของญี่ปุ่นทั้งชุดเคนโด้และชุดกิโมโน เลยต้องเข้มเป็นพิเศษเพื่อให้ออกมาสวยงาม

เป็นฉากที่ เทศราช(ออย ธนา) และ พยส(เปปเปอร์ รัฐศาสตร์) มาเจอกันที่ลานการแข่งขันเคนโด้ จึงทำให้ทั้งคู่ขอท้าประลองกัน ซึ่งมี ตรีประดับ(ก้อย-รัชวิน) ที่เห็นแล้วเลยหลบไปแต่งชุดกิโมโนมาเชียร์ เลยทำให้พยสนิ่งไปเพราะตะลึงในความสวย ทำให้เทศราชแปลกใจที่พยสนิ่ง จึงเหลียวไปมอง เลยเป็นจังหวะให้พยสฉวยโอกาสเข้าตีทำคะแนน และเป็นฝ่ายชนะเทศราชไป

การถ่ายทำฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ เมืองนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น ทีมงานได้เนรมิตหมู่บ้านซามูไร ให้เป็นลานปะลองเคนโด้ งานนี้เรียกว่ากว่าจะแต่งองค์ทรงเครื่องกันได้ก็ใช้เวลานาน เพราะชุดเคนโด้ และชุด กิโมโนค่อนข้างเนี๊ยบ เลยต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญของญี่ปุ่นมาช่วยแต่ง หลังจากที่ก้อย เปปเปอร์ ออยสวยหล่อกันเต็มยศถึงเวลา ผู้กำกับ จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ เรียกมาซักซ้อมคิว งานหนักตกไปอยู่ที่ออยและเปปเปอร์ ที่นอกจากจะใส่ชุดพร้อมหน้ากากป้องกันที่หนักหลายกิโลแล้ว ยังต้องเรียนรู้ท่วงท้าการต่อสู้เคนโด้ ด้วย แต่งานนี้หายห่วง เพราะสองหนุ่มได้มีการทำการบ้านมาอย่างดี ส่วนก้อยพอได้ใส่ชุดกิโมโนแบบจัดเต็มเลยขอหลบไปเก็บภาพเป็นที่ระลึกปล่อยให้สองหนุ่มซ้อมคิวกันไป

เมื่อทุกอย่างพร้อมการถ่ายจริงเริ่มที่ ออย เปปเปอร์ ลงสนามปะลอง โค้งคำนับกัน เพื่อเป็นการให้เกียรติ ทั้งออยและเปปเปอร์สู้กันดุเดือดแบบไม่มีใครยอมใคร เสียงแห่งความหึกเหิมเปล่งออกมาทำให้ ฉากนี้ดูแล้วมีมนต์ขลังสุด ๆ ก้อยแอบมองดูอยู่ห่าง ๆ เปปเปอร์นิ่งหันไปหยุดมอง ออยก็หันไปมอง ตกตะลึงในความสวย เปปเปอร์ได้จังหวะเอาไม้เคนโด้กระทุ้งเข้าหน้า สิ้นเสียงคัท ออยถึงขั้นเรียกทีมงานให้มาช่วยถอดหน้ากากออกทันที พร้อมพูดว่ามันบีบหูจนหูผมชาไร้ความรู้สึกแล้วครับ ส่วนเปปเปอร์ก็หอบแฮ้กเพราะเป็นครั้งแรกของทั้งสองคนกับการเล่นเคนโด้และใส่ชุดแบบนี้ เลยทำให้เอาเหงื่อโชกไปตามๆกัน ติดตามฉากนี้ได้ในวัน พุธที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 09.00 และ 19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กดเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้