แพนทีน เผยเบื้องหลังแฮร์สไตล์ ในแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี กับ ELLE and ELLE Men Fashion Week 2016 Fall/Winter

อังคาร ๑๓ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๔:๔๙
แพนทีน (Pantene) ผลิตภัณฑ์ชั้นนำเพื่อเส้นผมสุขภาพดี ภายใต้ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้อยู่เบื้องหลังแฮร์สไตล์สุดชิคของงานแฟชั่นอีเวนท์สุดอลังการแห่งปีที่ทุกคนรอคอยภายในเต็นท์สีขาวเป็นเอกลักษณ์ ELLE and ELLE Men Fashion Week 2016 Fall/Winter พร้อมเผยเทคนิคการจัดแต่งทรงผมโดยช่างผมชั้นนำของเมืองไทยอย่าง ไก่ - สมพร ธิรินทร์ จาก เดอะ เลาจน์ ซาลอน (The Lounge Salon)ผู้เนรมิตแฮร์สไตล์สุดพิเศษ ให้กับเหล่าบรรดานางแบบ ให้เฉิดฉายบนรันเวย์และแฟชั่นโชว์สุดตระการตา จากการรวมตัวกันครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์ห้องเสื้อชั้นนำของประเทศไทยจาก 11 แบรนด์ดัง อาทิ GREYHOUND ORIGINAL, KLOSET, PAINKILLER, ASV, ZEN Designer Squad, Q DESIGN AND PLAY THEA by Thara ICONIC & ZEN Thai Designers, MILIN, PATINYA, KEMISSARA, VATANIKA presented by SK-II และHOOK'S พร้อมโชว์พิเศษ The Ultimate Showcase จากโครงการ THAI TOUCH

ไก่ - สมพร ธิรินทร์ ตัวแทนช่างผมจากแพนทีน กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นตัวแทนช่างทำผม และร่วมงานสำคัญกับนิตยสารแอล จึงตั้งใจทำการบ้านมาอย่างดี ผมตั้งใจให้นางแบบทุกคนมีทรงผมที่ออกมาตรงกับคอนเสปของแต่ละแบรนด์ เช่น ของ ASV ที่เป็นคอนเสปนักเรียน นางแบบทุกคนจึงต้องดูอ่อนกว่าวัย ผมของนางแบบจึงออกมาในลักษณะที่เรียบหรู ดูสมกับวัย เพื่อให้ชุดออกมาดูโดดเด่นที่สุด ผู้ชมจะสามารถมุ่งความสนใจไปที่เสื้อผ้าและสามารถทำให้ภาพลักษณ์โดยรวมออกมาดูดีที่สุด เป็นความท้าทาย ที่จะนำเอาความคลาสสิกมาทำให้โมเดิร์น หรือการนำมาดัดแปลงให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ทรงผมที่เสร็จสมบูรณ์แสดงให้เห็นถึงการไม่ทำตามกฎเกณฑ์ อย่างเช่นผมหน้าม้าเป็นช่อที่ดูแปลกตา แต่ยังคงความเป็นธรรมาติ ในคอนเสปของนักเรียน และเท็กซ์เจอร์ที่นุ่มนวลของการไดร์แบบธรรมชาติด้านหลัง ที่สื่อถึงความเป็นเฟมินีนที่บอบบางอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของหญิงสาวแต่ละคน"

ซึ่งขั้นตอนการทำสามารถทำได้อย่างง่ายๆ โดย ขั้นตอนแรกฉีดน้ำเกลือไปที่ผมของนางแบบให้ทั่วทั้งปลายผมเพื่อให้ผมจับเป็นตัว จากนั้นใช้ แพนทีน โปร-วี ทรี มินิท มิราเคิล คอนดิชันเนอร์ ที่ช่วยเรื่องการฟื้นฟูผมแห้งเสียจากการทำสีให้กลับมานุ่มสลวย และดูสุขภาพดีได้ภายใน 3 นาที บีบใส่มือเพียงเล็กน้อยแล้วลูบให่ทั่วทั้งปลายผมเพื่อให้ผมนุ่มสลวย และจับตัวกันอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งคอนดิชั่นเนอร์ตัวนี้จะแตกต่างจากคอนดิชันเนอร์ตัวอื่นๆ ทั่วไป เพราะใช้เวลาเพียงแค่ 3 นาที ผมก็จะสามารถนุ่มสลวยดูสุขภาพดีได้แล้ว ซึ่งเหมาะสำหรับเวลาเร่งด่วนอย่าง เวลาทำผมให้กับนางแบบหลายๆ คนแบบนี้ด้วย หลังจากนั้นใช้ไดร์เป่าผมให้แห้งพอหมาดๆ ผมจะออกมาดูจับตัวกัน แต่ยังมีความเป็นธรรมชาติ ดูเป็นเทรนด์ของแฟชั่นผมยุคนี้ จากนั้นลงตัว แพนทีน โปร-วี โททัล แดมเมจ แคร์ 10บีบี ครีม เป็นขั้นตอนสุดท้าย เพื่อเพิ่มความเงางามให้ผมดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น และป้องกันความร้อนจากการโดนความร้อนของไดร์เป่าผมทำร้าย ปิดท้ายด้วยการตกแต่งผมให้มีความสวยงามมากขึ้นด้วยเครื่องประดับสีทอง

ด้านนางแบบสาวสุดฮอต สิ - พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ เผยเคล็ดลับการดูแลเส้นผมให้สวยสุขภาพดีว่า "สมัยก่อนสิเป็นคนผมแห้งมากค่ะ สิจึงกังวลทุกครั้งทั้งก่อนและหลังรับงานนางแบบ ว่าจบงานแล้วต้องดูแลผมอย่างไรบ้าง เพราะเหมือนเราใช้งานเค้าเยอะกว่าปกติ แต่ก็ด้วยหน้าที่การงาน เป็นนางแบบมันก็คือการใช้รูปร่างหน้าตาในการพรีเซนต์ชุดให้ดูดีที่สุด ยิ่งโชว์ปัจจุบันมันไม่ใช่การที่เราเดินเฉยๆ มันคือโชว์ที่เสื้อผ้าหน้าผมทุกๆ อย่าง เพื่อช่วยสร้างอารมณ์ให้กับโชว์ขึ้นไปอีก อีกทั้งทรงผมก็อลังขึ้นทุกปี แล้วบางปีทางดีไซน์เนอร์เค้าก็คัดนางแบบจากผมก็มีนะ และด้วยอาชีพนางแบบด้วย เลยทำให้ต้องไว้ผมยาวเพื่อที่จะได้ปรับเปลี่ยนทรงผมได้หลายลุค สิเลยต้องหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงผม ปกป้องเส้นผม หรือฟื้นฟูเส้นผมของเรามาช่วยดูแลค่ะ อย่างเช่นคอนดิชันเนอร์นี่สำคัญมากค่ะ เป็นตัวช่วยให้ผมนุ่มดูสุขภาพดี อีกทั้งยังช่วยไม่ให้ผมพันกันอีกด้วย สิเลยเลือกคอนดิชันเนอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผมเป็นพิเศษ อีกตัวช่วยที่สำคัญของสิคือ leave-on ค่ะ เป็นการเคลือบผม และช่วยปกป้องผมจากความร้อนขณะผมถูกไดร์ ดัด หรือยืด เวลาใช้แล้วสิรู้สึกว่าผมเราไม่รู้สึกไหม้หรือเสียเลยค่ะ ทำให้ตอนนี้สิรู้สึกไม่กังวลแล้วค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ