“แดน วรเวช” ขอเป็นร่างทรง ยก “บั๋ง” เป็นอาจารย์ พร้อมถ่ายถอดเพลงฮิตในคอนเสิร์ต “ร่างทรงคนเขียนเพลง”

พุธ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๑๐
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตแห่งปีที่แฟนๆ อยากดูมากที่สุดสำหรับ คอนเสิร์ต "ร่างทรงคนเขียนเพลง" ผ่านร่างทรง 5 ศิลปินคุณภาพ นำโดยร็อกรุ่นใหญ่ "โป่ง ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์/เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ /ดัง-พันกร บุณยะจินดา /จอนนี่ อันวา และ แดน วรเวช ดานุวงศ์" ที่จะมาถ่ายทอดบทเพลง จากปลายปากกาความรู้สึก..คนเขียนเพลงที่ทุกคนเคยประทับใจมาจนถึงทุกวันนี้ เริ่มจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2559 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ งานนี้ 1 ใน ศิลปินร่างทราง "แดน วรเวช ดานุวงศ์" เป็นปลื้มที่จะได้มีโอกาสกลับมาถ่ายทอดบทเพลงของ "พี่บั๋ง-สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา" ซึ่ง "แดน วรเวช" นับถือเป็นอาจารย์ท่านหนึ่งในวงการเพลง

"แดน วรเวช" กล่าวว่า "ทันทีที่ทาง อาร์เอส โทรศัพท์ มาบอกว่าจะมีคอนเสิร์ต "ร่างทรงคนเขียนเพลง" สนใจมาเป็น 1 ในศิลปินร่างทรงที่จะขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ผมนี้ไม่รอช้ารีบตอบตกลงทันที เป็นปลื้มมากครับ ที่จะได้มาร้องเพลงของ "พี่บั๋ง" เพราะสำหรับผมแล้วยกให้ท่านเป็นพี่เป็นอาจารย์ ที่ผมมีทุกวันนี้ มีดีทูบีได้ และแต่งเพลงได้สามารถออกไปยืนในวงการเพลงได้ทุกวันนี้ก็เพราะ "พี่บั๋ง" ให้ความรู้ สำหรับผมการขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ บอกได้คำเดียวว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะมีเพลงฮิตมากมาย ซึ่งทุกเพลงโด่งดังประสบความสำเร็จ และแฟนๆ ร้องตามกันได้ทุกเพลงแน่นอนครับ"

เตรียมพร้อมมาประทับใจบทเพลงอันแสนไพเราะอีกครั้งกับคอนเสิร์ต ""ร่างทรงคนเขียนเพลง" ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2559 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ บัตรราคา 4,000 / 3,000 / 2,000 / 1,000 บาท เริ่มจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2559 ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร 02-262-3456 พร้อมติดตามทุกเรื่องราวของคอนเสิร์ตได้ที่ Fanpage : RS Concert Team

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital