ทีวีไกด์: รายการ "หลอนเดอะซีรี่ส์" ตอน GPS หลอน เรื่องสยองของเพื่อนรัก แพร-กานต์-ก๊อต

พฤหัส ๑๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๐:๐๕
กลับหลอนกันทุกวันเสาร์ ในหลอนเดอะซีรี่ส์ อาทิตย์นี้เป็นเรื่องราวของเพื่อนสนิท 3 คน ที่ได้กานต์ KPN น้องแพร ณัฏฐธิดา และก๊อต MBO มาร่วมกันสร้างความหลอนผ่านเรื่องราวของความเป็นเพื่อนที่ไปเชื่อมโยงเข้ากับ GPS ของโทรศัพท์ 1 โดยไม่รู้มาก่อนว่าจะนำไปสู่ความความลับความสยองได้ในที่สุด ต้องติดตามกันออกอากาศเสาร์ที่ 17 กันยายน เวลา 21.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

เป็นการรวมตัวของ 3 นักแสดงวัยรุ่นที่มาใช้ชีวิตวัยรุ่นปกติ สนิทกัน แล้ววันหนึ่งมีเหตุการณ์ที่พวกเขามคิดว่าจะได้เจอ เพียงเพราะเพื่อนเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือ แล้วGPS ได้พาพวกเขาไปพบกับเรื่องราวที่ยิ่งค้นหา ยิ่งนำไปสู้ความสยองซ้อนอยู่ ติดตามชมกันได้ว่า GPS จะพาคุณไปพบอะไร ลองกดมือถือคุณซิค่ะ "หลอนเดอะซีรี่ส์ ตอน GPS หลอน" วันเสาร์ที่ 17 กันยายนนี้ เวลา 21.00น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 อยากให้ติดตามชมกันนะครับ ไปหลอนและขนลุกไปกับเราหลอนเดอะซีรี่ส์" และขอเตือนว่า "อย่าดูคนเดียว"

หลอนเดอะซีรีส์

ตอน : GPS หลอน

วันเสาร์ที่ 17 ก.ย. 2559 เวลา 21.00 น.

นำแสดงโดย

กานต์ กษิดิ์เดช (กานต์ KPN) รับบท ปอนด์

ก๊อต-พงศธร เลียวรักษ์โอฬาร (ก๊อต MBO) รับบท กิจ

แพร ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชน์ รับบท สา

เรื่องย่อ ....

กิจ ปอนด์ และ สา ทั้งสามเป็นเพื่อนกัน แต่อยู่มาวันหนึ่งกิจผู้ดวงตกทั้งปัญหาครอบครัว ปัญหาความรัก และทุก ๆ อย่างในชีวิตของเขามักจะมีเรื่องแย่ ๆ เกิดขึ้นเสมอ จนโทรศัพท์ที่เขาใช้สื่อสารทำงานนั้นได้พังลง กิจตัดสินใจไปซื้อโทรศัพท์มือสองเครื่องหนึ่งมาใช้แก้ขัดไปก่อน แต่แล้วโทรศัพท์เครื่องนี้ก็ไม่ธรรมดา มีหลาย ๆ เหตุการณ์ให้กิจและเพื่อนอีกสองคนต้องเจอ สา สาวสวยคนเดียวในกลุ่มที่เป็นกิ๊กกันอยู่กับปอนด์เขาได้ข่าวพบศพหญิงสาวถูกฆาตกรรมหัวขาด เธอรู้สึกตกใจ เลยเอาข่าวนี้มาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ในขณะนั้นโทรศัพท์มือสองของกิจมีสัญญาณ GPS ดังขึ้นตลอดเวลาทุกคนต่างตกใจ กิจเอาโทรศัพท์ให้ร้านเช็กจนแน่ใจว่าไม่เป็นอะไรแน่ ๆ แต่พอกลับบ้านและไปส่งเพื่อน ทุก ๆ ที่ GPS กลับดังขึ้นมาอีกครั้ง ประจวบเหมาะกับรูปภาพและเรื่องราวในโทรศัพท์มือสองเครื่องนี้ที่กิจต้องตามแผนที่นั้นไปให้เจอว่า GPS ที่ดังคือที่ไหนและรูปภาพในเครื่องจะสื่ออะไร ติดตามได้ในหลอนเดอะซีรีส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest