ระอุ “แมว-บอน” ประชันฝีมือ ชูชีวิตต้องสู้ ผ่าน “เบิร์น มี อะไลฟ์”

พฤหัส ๑๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๖:๔๙
เดินทางสู่ซิงเกิ้ลที่ 2 ต่อเนื่อง สำหรับวง Type One Error (ไทพ์ วัน เออเร่อ) นำทีมโดย "แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม" หลังจากปล่อยความร้อนระอุในซิงเกิ้ลแรกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ในเพลง "เค็มแต่ดี" เรียกว่าได้ใจขาร็อคสายว้าก กันไปเต็มๆ ซึ่งครั้งนี้มาพร้อมความดุเดือดคูณสอง โดย ดึงสายว้ากตัวพ่ออย่าง "บอน Annalynn" (แอนนาลีน) มาร่วมแจม ในเพลง Burn Me Alive (เบิร์น มี อะไลฟ์) แนวเพลงฮาร์ดคอร์หนักแน่น และการร้องว้ากที่สะใจ บวกเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษล้วน ซึ่งเจ้าตัวรับเอื้อต่อการว้ากได้อย่างลงตัว แถมมิวสิควีดีโอโชว์มุมต่างยกเรื่องราวถ่ายทอดผ่านการ์ตูน รอติดตามกันได้ เร็ว ๆ นี้

แมว เล่าว่า " เพลง Burn Me Alive (เบิร์น มี อะไลฟ์) เป็นมุมมองความคิดใหม่ๆ ที่ยกตัวอย่างการต่อสู้ของทุกระดับชีวิต รวมไปถึงจุดเล็กๆ เช่น การต่อสู้ของอะตอม หรือเซลล์ เราเลยหยิบไอเดียร์นี้มาแต่งเพลง และในมิวสิควีดีโอเพิ่มสีสันโดยการถ่ายทอดความคิดบางอย่างผ่านกล้องจุลทรรศน์ สื่อสารมาในรูปแบบของการ์ตูนสลับภาพจริง เนื้อหาในส่วนของการ์ตูนเป็นเรื่องราวของเด็กคนหนึ่งที่ลุกขึ้นมาต่อสู้กับชีวิต ที่โดนกดดัน ดูถูก ซึ่งเขาพยายามต่อสู้เพื่อให้หลุดพ้นจากสิ่งเหล่านั้น เป็นแนวคิดสนุกๆ อยากให้มีความแปลกแตกต่างออกไปครับ ตัวผมเองก็มีการนำไปทำเป็นการ์ตูนด้วยเหมือนกัน

ความพิเศษของเพลงนี้คือได้บอน Annalynn (แอนนาลีน) มาร่วมแต่งเนื้อร้อง และร้องด้วย ที่มาของบอนคือผมเป็นแฟนคลับเขาอยู่แล้ว ชอบเทคนิคการร้อง และติดตามผลงานเขามาตลอด แอนนาลีนเป็นวงใต้ดินระดับประเทศที่มีกลุ่มแฟนคลับเฉพาะ ซึ่งสำหรับผมเขายิ่งใหญ่มากครับ เรารู้สึกว่าความสามารถของเขาจะช่วยเพิ่มสีสันให้เพลงนี้ครับ

บรรยากาศในการถ่ายทำมิวสิควีดีโอก็ปวดเมื่อยกันไปตามระเบียบ (หัวเราะ) เรายกกองไป ถ่ายทำกันที่ตึกร้างย่านราษฎร์บูรณะ เป็นตึกริมแม่น้ำบรรยากาศเงียบสงบมาก มีแค่ทีมงานเราเท่านั้น เริ่มถ่ายกันตั้งแต่เช้าจนฟ้ามืดเลย หลักๆ ของผมคือถ่ายไลน์ซิงค์ครับ มีบอนด้วย มันส์มากๆ ครับ และจะมีการนำไปตัดต่อใส่แอนิเมชั่นลงไป เป็นความแปลกใหม่ที่อยากให้แฟนๆ ลองเปิดใจติดตามกันดูครับ"

สามารถติดตามเพลง "Burn Me Alive" (เบิร์น มี อะไลฟ์) พร้อมกันได้ในวันที่ 20 กันยายน นี้ พร้อมชมเรื่องราวในส่วนการ์ตูนได้ที่ Ookbee Comics.com ได้แล้ววันนี้ และสามารถติดตามอัพเดทข้อมูลข่าวสารของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัด "มิวสิคมูฟ เรคคอร์ด" ได้ที่ www.facebook.com/MusicMoveRecords และ IG @Musicmoverecords และช่องทางดาวน์โหลดที่ iTunes,Deezer, KKbox, และ Line Music

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest