โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ ถ่ายทอดมุมมองที่แตกต่างใน Snowden 6 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

พฤหัส ๑๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๓:๔๙
โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ นักแสดงมากฝีมือ เขาเป็นตัวเลือกอันดับแรกของ ผู้กำกับโอลิเวอร์ สโตน มาตลอดในการมารับบทเป็นเอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน "ผมได้อ่านบล็อกของโจมาบ้างและคิดว่าเขามีความคิดทางการเมืองที่หลักแหลมทีเดียว" ผู้กำกับรายนี้กล่าว "เขาสนอกสนใจงานนี้เอามากๆ และผมก็พาเขาไปมอสโคว์เพื่อพบกับสโนว์เดน โจ เคียรัน และเอ็ดเป็นคนรุ่นเดียวกัน และสุดท้ายทั้งสามก็สนิทกันมาก โจชื่นชมเอ็ดมากและเขาก็ได้นำความรู้สึกนี้ไปใช้ในการแสดงของเขาด้วย

สโตนมองว่าทั้งสองมีคุณสมบัติที่คล้ายคลึงกัน "โจหน้าตาคล้ายเขาเลยด้วยซ้ำ" ผู้กำกับรายนี้ตั้งข้อสังเกต "เขาถ่ายทอดภาพของผู้ชายที่เงียบๆ และฉลาดมาก เหมือนคนที่ใช้เวลาเป็นชั่วโมงๆ นั่งเขียนโค้ดโปรแกรม เขาไม่ค่อยแสดงออกมากนัก ผมคิดว่าเขาถ่ายทอดออกมาได้ดีและบุคลิกนี้ก็เป็นส่วนสำคัญในเรื่อง โจทำได้ดีมากในหนังครับ"

นักแสดงรายนี้ทุ่มเทศึกษาบทอย่างเต็มที่ โดยอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับสโนว์เดนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ รวมถึงดูภาพวิดีโอของเขาเพื่อสังเกตลักษณะเฉพาะต่างๆ "ผมเคารพในสิ่งที่เขาทำ" กอร์ดอน-เลวิตต์กล่าว "เรื่องราวนี้น่าหลงใหลและมีตัวละครที่น่าสนใจ บางส่วนก็เป็นเรื่องราวส่วนตัวมาก เป็นเรื่องของมนุษย์ที่ต้องจัดการกับความเชื่อของตัวเองและรวบรวมความกล้าที่จะทวนกระแส"

กอร์ดอน-เลวิตต์ กล่าวอีกว่า หนังเรื่องนี้แสดงมุมมองที่แตกต่างและรอบด้านมากยิ่งขึ้นเกี่ยวกับผู้ชายที่ต้องต่อสู้กับจิตสำนึกของตัวเอง "แทนที่จะสร้างภาพว่าเอ็ดเวิร์ด สโนว์เดนเป็นปีศาจร้าย เราพยายามทำความเข้าใจว่าทำไมเขาจึงลงมือทำสิ่งนี้ นี่เป็นเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม เป็นดรามาที่ดูสนุกชวนติดตาม ขณะเดียวกันก็ช่วยให้ความกระจ่างแก่เราด้วย คุณจะออกมาจากโรงพร้อมกับเข้าใจเอ็ดได้อย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น"

Snowden เข้าฉาย 6 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ , ไชลีน วูดลีย์, แซกคารี ควินโต, เมลิสซา ลีโอ, ทอม วิลคินสัน, รีส อิแฟนส์ , ทิโมธี โอลีแฟนต์ , นิโคลาส เคจ , สก็อตต์ อีสต์วูด และ โจลี ริชาร์ดสัน กำกับการแสดงโดย โอลิเวอร์ สโตน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG : snowdenmovieth , https://www.facebook.com/SnowdenTheMovieThailand/,

https://twitter.com/snowdenmovieth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest