Movie Guide: ใหม่ ดาวิกา เปิดใจ สนุกสุด ๆ !!! กับผลงานคอมเมดี้เรื่องแรก "20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น"

พฤหัส ๑๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๙:๒๑
เปิดเผยกันไปแล้วทั้งภาพนิ่ง และ คลิปวีดีโอ เฟิร์สลุค สุดเก๋ สำหรับภาพยนตร์ "20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น" ผลงานเรื่องใหม่ของ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่โดดมารับบทบาทคอมเมดี้เต็มตัวเป็นครั้งแรก โดยล่าสุดนางเอกสาวโดยเปิดใจถึงการมารับบทคอมเมดี้ครั้งนี้ว่า สนุกสุด ๆ และเป็นอะไรที่แปลกใหม่จริง ๆ

"สำหรับใหม่ ก็เป็นเรื่องแรกที่ตัวเองเล่นคอมเมดี้เยอะมาก และมันแตกต่างจากตัวจริงของเรา แต่มันกลายเป็นว่าทำให้เราสดชื่นมาก ชุ่มชื่น สนุกขึ้นมาอีกรอบ เราได้ทำอะไรที่มันสุดโต่งมาก ๆ ไม่เคยที่จะต้องมาทำอะไรแบบนี้ แสดงอารมณ์ได้ชัดเจน และศาสตร์การแสดงมันต่างกัน คอมเมดี้ก็อีกแบบ ดราม่าก็อีกแบบ ใหม่ได้รู้สึกว่าใหม่ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองจริง ๆ จากสิ่งที่ใหม่เคยทำ ทุกคนจะเห็นว่าใหม่ทำอะไรมาค่อนข้างหลากหลาย เล่นอะไรที่แรง เล่นผี เล่นย้อนยุค แต่คอมเมดี้ร่วมสมัยใหม่ยังไม่เคย เป็นอะไรที่แปลกใหม่จริง ๆ ที่ผ่านมาก็อาจจะมีคอมเมดี้บ้าง แต่เป็นแบบตัวแสดงล้อมรอบเราเค้าตลก แต่ใหม่ไม่ได้ตลกไปด้วย จะจริงจังอยู่คนเดียว แต่เรื่องนี้คือไม่จริงจังแล้วนะ ฉันจะเอาฮาแล้วนะ" นางเอกสาวกล่าว

ปาฏิหาริย์ครั้งใหม่กำลังจะเกิดขี้น ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะมา "20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น"นำแสดงโดย "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่, ก้อง สหรัถ สังคปรีชา, เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม" พฤศจิกายนนี้ ใน โรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดได้ที่

Fanpage: Suddenlytwenty

IG: Suddenlytwenty

เรื่องย่อ

ปาน คุณย่าวัย 74 ปี ทั้งหัวดื้อและขี้โวยวาย ครอบครัวของเธอวางแผนส่งตัวคุณย่าไปอยู่บ้านพักคนชรา ย่าปาน ออกจากบ้านไปด้วยความเศร้าและผิดหวัง เธอเดินเรื่อยเปื่อยจนไปเจอร้านถ่ายภาพแห่งหนึ่งชื่อ "ฉายารำลึก" ย่าปาน ตัดสินใจเข้าไปในร้านเพื่อถ่ายรูปตั้งใจว่าจะเป็นภาพสุดท้ายของตน แต่เมื่อออกมาจากร้าน เธอต้องตะลึงที่เห็นตัวเองหน้าตากลับย้อนไปเหมือนเธออายุ 20 ปีอีกครั้ง จากนั้นชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป เธออยากใช้ชีวิตให้สดใสและอิสระแต่อีกใจก็อยากกลับไปสานสัมพันธ์กับครอบครัว ด้วยเหตุนี้ ย่าปานจึงเปลี่ยนชื่อเป็น ป่าน (ดาวิกา โฮร์เน่) และเข้าร่วมวงดนตรีกับ บูม (เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) หลานชายของเธอ โดยมี นัท (สหรัถ สังคปรีชา) โปรดิวเซอร์หนุ่มเจ้าของรายการโทรทัศน์ ที่เห็นความสามารถอันแตกต่างจากนักร้องคนอื่น ๆ ของป่าน จึงพยายามผลักดันวงดนตรีนี้ให้โด่งดัง

20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น:https://www.youtube.com/watch?v=FBtj1Val4iQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ