“ช่องวัน31” อัดแน่นความสนุก เสิร์ฟความสุข “คอมเมดี้ที่ 2 ทุ่ม”

พฤหัส ๑๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๕๙
หลังประสบความสำเร็จกับการผลิตซิทคอมช่วงเวลา 2 ทุ่มในวันอาทิตย์อย่าง "เสือ ชะนี เก้ง" จนได้รับเสียงตอบรับที่ดีแบบล้นหลาม ล่าสุดบิ๊กบอสช่องวัน31 "บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ เลยขอเดินเครื่องเสิร์ฟความสุขแบบต่อเนื่อง ด้วยการส่ง 1 รายการวาไรตี้และซิทคอม 3 เรื่อง 3 รสชาติความสนุก ลงจอให้ได้ชมในช่วงเวลา 2 ทุ่ม ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี ภายใต้โปรเจกต์ "คอมเมดี้ที่ 2 ทุ่ม" เริ่มออกอากาศ 3 ตุลาคมนี้

"อะไรที่เราทำได้ดีที่สุด และคนอื่นทำดีไม่เท่าเราก็คือซิทคอม เพราะมันเป็นสิ่งที่เราถนัด และก็เป็นเอกลักษณ์ของเราด้วย สำหรับ "คอมเมดี้ที่ 2 ทุ่ม" จะเริ่มเวลาทุก 2 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์-พฤหัส เป็นสล็อตรายการและซิทคอมใหม่แกะกล่อง เริ่มที่ "4 โพดำการละคร" รายการวาไรตี้สุดฮา นำโดย 4 พิธีกรอารมณ์ดี กัน, แก้ม, โดม, ตั้ม ที่จะกลับมาสร้างความสนุกอีกครั้ง ทุกคืนวันจันทร์ เริ่ม 3 ต.ค. ต่อด้วยซิทคอมใหม่ 3 เรื่อง 3 รส "บางรักซอย 9/1" ภาคต่อจาก "บางรักซอย 9" ที่แฟนๆ รู้จักกันดี นักแสดงนำก็แน่นอนว่าต้องเป็น แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ และ อ้อม- พิยดา โดยจะมีสมาชิกใหม่มาเพิ่ม งานนี้รับรองว่าสาวๆ ต้องกรี๊ด ทุกคืนวันอังคาร เริ่ม 4 ต.ค. มาถึงซิทคอมเรื่องที่ 2 คือ "รักสามรส" เรื่องราวของเชฟหนุ่มหล่อ นำแสดงโดย บี้-สุกฤษฎิ์ กับอีก 3 สาว 3 สไตล์ ที่งานนี้บอกเลยว่าแซ่บมาก ทุกคืนวันพุธ เริ่ม 5 ต.ค.นี้ และเรื่องสุดท้าย "คู่รักคู่รบ" เรื่องราวของคู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามัน แต่ดันมีแม่ผัวมาเป็นวิกฤติชีวิตคู่ นำแสดงโดย นก-สินจัย กับผลงานซิทคอมเรื่องแรกในชีวิต ทุกคืนวันพฤหัสบดี เริ่ม 6 ต.ค.นี้ ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เพื่อความสนุกที่หลากหลาย หวังว่าจะถูกใจแฟนๆ ยังไงดู "คอมเมดี้ที่ 2 ทุ่ม" จบ ก็รอดูละครหลังข่าวกันต่อเลย เรียกว่าสุขสนุกกันแบบยาวๆ ไปเลยครับ"

ติดตามชม 1 รายการ และ 3 ซิทคอมใหม่ได้ในช่วงเวลา "คอมเมดี้ที่ 2 ทุ่ม"เวลา 2 ทุ่มตรง ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี ประเดิมจอ 3 ตุลาคมนี้ ทางช่องวัน31

COMEDY ที่ 2 ทุ่ม | เร็วๆ นี้ | ช่อง one 31

https://youtu.be/xSyOAv-TkNE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้