“เบเบ้ ธันย์ชนก” จับมือสามีสวีทหวาน ย้ำ! ไม่โสดก็แซ่บได้

พฤหัส ๑๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๓:๓๒
ขึ้นชื่อว่าเป็นเน็ตไอดอลในตำนาน สำหรับ "เบเบ้" ธันย์ชนก ฤทธินาคา หลังจากที่สละโสดกับแฟนหนุ่ม"บูม สุธีร์" ก็ไม่ทิ้งลายความเป็นเน็ตไอดอลแม้แต่น้อย แถมความแซ่บยังเพิ่มขึ้นอีกด้วย ชีวิตหลังแต่งงานของ สาวเบเบ้ จะเป็นยังไง งานนี้เจ้าตัวเผยให้ฟังว่า

"ถ้าใครได้ติดตามเบเบ้อยู่บ้าง จะรู้ว่าเราชอบออกกำลังกายมาก ไม่ว่าจะเป็นชกมวย เล่นเวท เข้าฟิตเนส คือเบเบ้เล่นสับเปลี่ยนวนไปเรื่อยๆ ซึ่งเวลาที่เบเบ้ไปออกกำลังกาย ก็มีพี่บูมไปด้วยตลอด (คนมองว่ายิ่งไม่โสดยิ่งแซ่บ) คงเพราะเราดูแลตัวเอง พอข้างในดี ภายนอกเราก็ดีตาม ตอนนี้เบเบ้กับพี่บูมเราสนุกกับการใช้ชีวิตร่วมกัน ได้ทำอะไรหลายๆอย่างด้วยกัน มันเป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ ส่วนเรื่องของการมีน้อง คงปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตที่ต้องคิดและวางแผนกันอีกที และการที่ได้มาร่วมในรายการ "เซ็กส์เปิด แฟมมิลี่ ทางช่อง 8 ทำให้เบเบ้รู้ว่า ถ้ามีลูกเราควรจะสอน และพูดคุยกับเขายังไง เพราะแม่ทุกคนคงอยากคุยกับลูกได้ทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเพศ ที่ดูเหมือนเป็นเรื่องน่าอาย ทำให้เราไม่กล้าคุยกับพ่อแม่ จะว่าไปเบเบ้ก็โชคดีที่มีแม่ที่เข้าใจ และสอนให้เรามีภูมิต้านทานโดยที่เราไม่ต้องไปลองเองค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้