“โบว์ลิ่ง-ปริศนา” ฟุ้ง “คุยข่าวฯ” ดึงเสริมทีม

พฤหัส ๑๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๖:๕๘
เป็นอีกหนึ่งคนที่มีงานตลอดชนิดที่ไม่ว่างเว้นกันเลย สำหรับนางเอกสาว "โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ" นางเอกละครจากช่อง 8 ที่มีผลงานละคร 2 เรื่องรวดด้วยกัน "เงาเสน่หา และ เชลยศึก" ซึ่งจ่อออกอากาศเร็วๆ นี้ ในขณะเดียวกันทางทีมข่าวช่อง 8 ดึงนางเอกสาวมาร่วมเสริมทีม เป็นผู้ประกาศข่าวใน "คุยข่าวเช้าช่อง 8" รับผิดชอบช่วง "ข่าวบันเทิง" ลงชิมลางเสาร์-อาทิตย์ ที่ขยายเวลาเพิ่มเป็น 05.00-09.30 น.

โบว์ลิ่ง-ปริศนา กล่าวว่า "โบว์ลิ่งรู้สึกว่าทุกวันนี้คนดูข่าวกันมากขึ้น อยากรู้สถานการณ์บ้านเมือง เพื่อทันต่อเหตุการณ์ ทางด้านงานข่าวก็ต้องทำงานกันหนักเหมือนกัน เพราะงานข่าวต้องปรับปรุงและพัฒนาตลอดเวลาหยุดนิ่งไม่ได้ ซึ่งในเวลานี้ก็ได้มีการขยายเวลาข่าวเพิ่มมากขึ้นด้วย จากเดิมคือเวลาตีห้าถึงเก้าโมงเช้า เพิ่มเป็นสี่ชั่วโมงครึ่งคือ ตีห้าถึงเก้าโมงครึ่งเฉพาะเช้าเสาร์อาทิตย์ ซึ่งทางทีมข่าวก็ให้โอกาสโบว์ลิ่งมาร่วมเสริมทีม โดยให้มาร่วมงานอ่านข่าวในส่วนของข่าวบันเทิง ก็ดีใจนะคะ และขอขอบคุณที่ทางช่อง 8 ได้ให้โอกาส เพราะงานพิธีกรก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ชอบ และสนุกที่ครั้งที่ทำ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยเป็นพิธีกรมาก่อน พอได้รับการชักชวนก็ตอบรับเลยค่ะ ช่วงแรกก็มีตื่นเต้นเหมือนกันเพราะกลัวจะไม่เข้าขากับพี่ๆ คือ พี่เอ(ดนยกฤตย์), พี่หลี่แช(วิยดา) และพี่ชัญญ่า(ชัญญา) แต่พอเอาเข้าจริง ทุกคนคอยช่วยส่งมุขและตบมุขให้ ซึ่งงานที่ออกมาก็เรียบร้อยดี รวมทั้งฟีดแบ็คก็ดีด้วย ก็อย่าลืมติดตามชมและให้กำลังใจโบว์ลิ่งกันด้วยนะคะกับงานผู้ประกาศข่าวใน 'คุยข่าวเช้าช่อง 8" ประจำทุกเช้าเสาร์-อาทิตย์ ที่โบว์ลิ่งจะมาเล่าข่าวในสไตล์ "เล่าง่าย ดูง่าย เข้าใจง่าย" หวังว่าจะถูกใจแฟนข่าวกันนะคะ"

ติดตามรายการ "คุยข่าวเช้าช่อง 8" จันทร์-ศุกร์ เวลา 05.00-09.00 น. กับ 5 ผู้ประกาศ "เอ-ดนยกฤต แดงหวานปีสีห์, หลี่แช-วิยดา พีรรัฐกุล, ก้อย-บุญญิตา งามศัพพศิลป์,จูล-ยลณกัณฑ์ กรณ์ณัฐวีร์ และ แนซ-ทิฆัมพร อยู่กำเนิด ส่วนในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ เวลา 05.00-09.30 น. "เอ-ดนยกฤต แดงหวานปีสีห์, หลี่แช-วิยดา พีรรัฐกุล, ชัญญา ภากรพัฒน์, บอย-ธนภัทร ดวงจิตร และ โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ