Movie Guide: ทิม เบอร์ตัน นำทีม พาเด็กๆจาก Miss Peregrine's Home for Peculiar Children ร่วมงาน London Fan Screening

จันทร์ ๑๙ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๓:๐๖
ทัพนักแสดงจากภาพยนตร์ Miss Peregrine's Home for Peculiar Children ร่วมงาน London Fan Screening ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เหล่าสื่อมวลชนและผู้ที่ให้ความสนใจแห่ร่วมงานคับคั่ง นำทีมร่วมงานโดย ทิม เบอร์ตัน, เอซา บัทเทอร์ฟิล์ด,เอลลา เพอร์เนล,ลอว์ร่า แม็คครอสตี้,ไมโล ปาร์คเกอร์,ราฟเฟลล่า แชพแมน , พิคซี่ เดวีส์ , จอร์เจีย เพมเบอร์ตัน , ฟินเลย์ แม็คมิลลัน , เฮย์เดน คีลเลอร์-สโตน, คาเมรอน คิง , โธมัสและโจเซฟ อ็อดเวลล์ และ หลุยส์ เดวิสัน พร้อมด้วยเจ้าของนวนิยายชื่อดัง แรนซัม ริกส์ ก็ไปร่วมงานนี้ด้วย

Miss Peregrine's Home for Peculiar Children - บ้านเพริกริน เด็กสุดมหัศจรรย์ สร้างขึ้นจากนวนิยายขายดีที่ได้รับการดัดแปลงผ่านจินตนาการสุดบรรเจิดของผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน สู่ประสบการณ์บนจอภาพยนตร์อันยากจะลืมเลือน เมื่อเจคค้นพบเงื่อนงำสู่ความลับที่เกี่ยวข้องกับความเป็นจริงและช่วงเวลาคู่ขนาน เขาจึงได้ไปเจอที่ซ่อนลับซึ่งมีชื่อว่าบ้านเด็กประหลาดของมิสเพริกริน หลังจากเจคได้รู้เรื่องราวของเหล่าผู้อยู่อาศัยภายในบ้านและพลังพิเศษของพวกเขา เจคจึงได้ตระหนักว่าความปลอดภัยเป็นเพียงสิ่งลวงตา และอันตรายซุ่มซ่อนอยู่ในรูปของศัตรูผู้ทรงพลัง เจคจึงต้องหาคำตอบว่าความเป็นจริงคืออะไร ใครที่เชื่อใจได้ และแท้จริงแล้วตัวเขาเองนั้นเป็นใคร

Miss Peregrine's Home for Peculiar Children - บ้านเพริกริน เด็กสุดมหัศจรรย์ กำหนดเข้าฉาย 29 กันยายน 2016 นำแสดงโดย เอวา กรีน, เอซา บัทเทอร์ฟิล์ด, คริส โอ'ดาวด์, เอลลา เพอร์เนล, อลิสัน แจนนีย์, รูเพิร์ท เอเวอเร็ตต์, เทอเรนซ์ สแตมป์ , จูดี้ เดนช์ และ ซามูเอล แอล. แจคสัน กำกับการแสดงโดย ทิม เบอร์ตัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PeregrinesMovieThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้