ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” ครอบครัวหรรษา... “โบ ชญาดา” ครั้งแรกและครั้งเดียว ใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์”

อังคาร ๒๐ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๐:๔๔
รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง ซึ่งแขกรับเชิญในวันนี้เป็นตัวอย่างที่ดีของความสัมพันธ์ที่เรียกได้ว่าเป็น "ครอบครัวหรรษา" ที่มีศูนย์กลางความรักคือ "ลูก" เพราะพวกเค้าสามารถไปเที่ยวด้วยกันแบบ 2 คู่ ที่มีทั้ง เธอและสามีปัจจุบัน แฟนเก่า และแฟนของแฟนเก่า โดยทุกวันนี้ทุกคนทั้งในครอบครัวเก่าและครอบครัวใหม่สามารถใช้ชีวิตปรองดองกันอย่างมีความสุข ซึ่งแขกรับเชิญของเราในวันนี้ ก็คือ "โบ ชญาดา และ สามี คุณแบงค์ เศวตนันท์"

ซึ่ง โบว์ เปิดใจว่า "ทุกวันนี้เรื่องครวมรักของโบ ถือว่าโอเคมากๆเลยค่ะ ทั้งครอบครัวปัจจุบันและครอบครัวเก่าที่ตอนนี้กลายมาเป็นเพื่อนที่ห่วงใยและจริงใจต่อกัน จนโบยังเรียกครอบครัวตัวเองว่า ครอบครัวหรรษา ซึ่งมันมีจุดเริ่มต้นที่โบกับพี่แบงค์พาน้องอชิไปเที่ยวที่อเมริกา ซึ่งฟลุ๊คและน้องลีก็เที่ยวอยู่อีกเมืองนึง และด้วยเราเป็นคนติดลูกทั้งคู่ ฟลุ๊คเค้าก็อยากพาลูกเที่ยวด้วย ก็เลยนัดเจอกันและเป็นจุดเริ่มต้นของการเที่ยวด้วยกัน 5 คน ซึ่งเราทุกคนก็แฮปปี้ เพราะเราเข้าใจว่าการที่เลิกกันแล้วเราไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน ทุกวันนี้โบกับฟลุ๊คและน้องลีก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ที่เรื่องราวทุกอย่างมันเป็นแบบนี้ได้ โบก็ต้องขอบคุณพี่แบงค์ที่เข้าใจ เพราะโบเชื่อว่าคงมีผู้ชายเพียงไม่กี่คนที่เข้าใจและยอมรับแบบไม่มีเงื่อนไข และไม่เคยมีกำแพงเลย โบเลยคิดว่า ณ.ตอนนี้ โบแฮปปี้มากกับชีวิตคู่ แฮปปี้ทั้งในฐานะแม่ของลูก และในฐานะภรรยาค่ะ"

ส่วนความรักครั้งปัจจุบันของ "โบ ชญาดา กับสามีคุณแบงค์" นั้นเกิดขึ้นได้อย่างไร ติดตามชมเรื่องราวความรักของเธอแบบเต็มๆได้ใน รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" คืนวันเสาร์ที่ 24 กันยายน นี้ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4