“หลี่แช” ฟุ้ง “สะดุดข่าวเด็ด” ฟีดแบ็คเยี่ยม เชิญชวนแฟนรายการส่งคลิปร่วมสนุก

พุธ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๖:๐๒
แม้จะเป็นรายการข่าวที่ออกอากาศช่วงดึก แต่ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนข่าวดีมากๆ "สะดุดข่าวเด็ด" ที่ได้ "อู๋-สถาพร ริยะป่า" และ "หลี่แช-วิยดา พีรรัฐกุล" มาเป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งออกอากาศทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.00-23.00 น. ทางช่อง 8 ด้วยความที่ "สะดุดข่าวเด็ด" เป็นแนวข่าวสีสัน ชวนให้ดูแล้วนอนหลับฝันดี "หลี่แช-วิยดา" จึงขอเชิญชวนแฟนข่าวทั่วประเทศ เข้ามามีส่วนร่วมกับ รายการโดยการร่วมส่งคลิป ขำขำฮาฮา มานำเสนอได้ที่ "แฟนเพจข่าวช่อง8"

หลี่แช-วิยดา กล่าวว่า "เดิมทีเลย แชกับพี่อู๋ เคยจัดรายการเช้าด้วยกันมาก่อน ซึ่งก็คือ 'คุยข่าวเช้าช่อง8' ที่ออกแนวสายฮาด้วยกันทั้งคู่ แต่ด้วยจังหวะที่ต้องมีการสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันในคิวผู้ประกาศข่าว แชยังคงอ่านข่าวเช้าอยู่ คือ จันทร์-ศุกร์ 05.00-09.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ จบที่เก้าโมงครึ่ง ส่วนพี่อู๋มาประจำ 'คุยข่าวเย็น' ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 16.30-18.00 น. พอดีทางช่อง8 มีการปรับผังใหม่เพิ่มช่วงเวลาข่าวในคืนวันเสาร์ สี่ทุ่ม กับรายการ 'สะดุดข่าวเด็ด' เราสองคนจึงมีโอกาสได้โคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง โดย 'สะดุดข่าวเด็ด' เป็นรายการที่มีคอนเซ็ปต์เน้นข่าวสายฮา ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมไปถึงข่าวกีฬาและภูมิภาคทั่วไทย ที่ดูแล้วฮาดูแล้วก็ไม่อยากจะเชื่อว่ามีแบบนี้ด้วยเหรอ ซึ่งตอนนี้ก็ออกอากาศไป 4 เทปแล้ว ฟีดแบ็คค่อนข้างดีเลยทีเดียว ก็ต้องขอขอบคุณแฟนข่าวทุกคนที่ติดตามกัน และเพื่อเป็นการร่วมงานกันระหว่างคนข่าวและแฟนข่าว จึงขอเชิญชวนแฟนข่าวทั่วประเทศ เข้ามามีส่วนร่วมกับรายการ โดยการส่งคลิปขำขำฮาฮา มาร่วมนำเสนอกับทีมข่าวของเราได้ โดยให้ส่งมาที่ 'แฟนเพจข่าวช่อง 8' ส่งเข้ามาเลยค่ะ คลิปไหนเด็ดคลิปไหนโดนอย่าเก็บไว้นะคะ ส่งกันเข้ามาเยอะๆ เราจะได้นอนหลับฝันดีไปพร้อมๆ กันค่ะ"

สามารถติดตามชม "สะดุดข่าวเด็ด" รายการข่าวเบาๆ ดูแล้วอมยิ้มก่อนนอนได้ ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.00-23.00 น. โดย 2 ผู้ประกาศ "อู๋-สถาพร ริยะป่า" และ "หลี่แช-วิยดา พีรรัฐกุล" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4