“ใหม่ – ดาวิกา” ยัง (YOUNG) ไม่เปลี่ยน คว้าพรีเซ็นเตอร์ “ทิปโก้ พลัส คอลลาเจน” น้ำผลไม้ 100% ผสมคอลลาเจน

พุธ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๑:๐๓
ผิวสวยออร่าเข้าตา "ใหม่-ดาวิกา" เลยถูก "ทิปโก้" (Tipco) คว้าตัวมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ใหม่ "ทิปโก้ พลัส คอลลาเจน" (Tipco Plus Collagen) น้ำผลไม้ 100% ผสมคอลลาเจน ที่ช่วยให้ผิวสวยสดใส ดูอ่อนกว่าวัย โดยนางเอกพันล้าน "ใหม่-ดาวิกา" จะทำหน้าที่ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ห่วงใยสุขภาพและผิวพรรณ ถ่ายทอดเนื้อหาในภาพยนตร์โฆษณา ด้วยคอนเซปต์เก๋ๆ ที่ว่า 'ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ใหม่ก็ยัง (YOUNG) ไม่เปลี่ยน' โดยจัดงานเปิดตัวไป ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

เริ่มงานเมื่อนางเอกผิวสวย "ใหม่-ดาวิกา" ในยุคปัจจุบัน ปรากฏตัวออกมาในชุดราตรีสีเขียวเข้ม ขับผิวขาวให้ยิ่งสวยเปล่งประกาย ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นชุดราตรีสุดล้ำ สำหรับแฟชั่นในอนาคต เพื่อการันตีว่า ถึงเวลาเปลี่ยนไปอีกซักกี่ปี แต่ 'ใหม่ ก็ยัง (YOUNG) เหมือนเดิม' ก่อนที่พิธีกรหนุ่มหล่อเฮลท์ตี้ "เป๊ก-เปรมณัช" อาสามาไขความลับของ พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ถึงเคล็ด(ไม่)ลับ ในการการดูแลผิวพรรณให้สวยสดใส ดูอ่อนกว่าวัย และความรู้สึกที่รับเลือก ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ 'ทิปโก้ พลัส คอลลาเจน' ว่า "ใหม่รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทน คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ เพราะทิปโก้ พลัส คอลลาเจนนี้ ตรงกับไลฟ์สไตล์ใหม่จริงๆ ค่ะ คือ ห่วงใยสุขภาพและผิวพรรณ แต่มีเวลาจำกัด ก็เลยต้องหาตัวช่วยในการดูแลผิว ให้สวยสดใส ดูอ่อนกว่าวัย แบบขั้นตอนเดียวจบ ใหม่ว่าเหมาะที่สุดแล้วค่ะสำหรับชีวิตที่เร่งรีบในยุคปัจจุบัน เพราะเพียงแค่ดื่มก็ช่วยบำรุงผิวได้แล้วค่ะ"

อร่อย..ดื่มแล้วยัง แบบ "ใหม่-ดาวิกา" กับ "ทิปโก้ พลัส คอลลาเจน" (Tipco Plus Collagen) น้ำผลไม้ 100% ผสมคอลลาเจน แบบยูเอชที ทั้ง 3 รสชาติ ได้แก่ อโลเวร่า, ส้ม และทับทิม ได้แล้ววันนี้ ที่ 7-11 ทุกสาขา (ขนาด 200 มล.) และที่ซุปเปอร์ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศส่วน (ขนาด 1,000 มล.) พร้อมติดตามกิจกรรมดีๆ จากทิปโก้อีกมากมาย ได้ทางwww.tipco.net

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน