หนู มิเตอร์ อาร์สยาม ส่งเรื่องราวแทนใจผู้ชายรักจริง ผ่านเอ็มวีเพลง รักแท้แพ้เงินตรา

พุธ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๗:๓๔
ศิลปินขลุ่ยพิฆาต หนู มิเตอร์ อาร์สยาม (สร่างศัลย์ เรืองศรี) นักร้อง นักดนตรี โปรดิวเซอร์คนเก่งของวงการลูกทุ่ง และเพื่อชีวิตระดับแถวหน้าของเมืองไทย เป็นนักแต่งเพลงที่มีสไตล์ภาษาอบอุ่น การันตีทุกผลงานด้วยรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย และยังได้แต่งเพลงแนวหวานซึ้งให้กับคู่พี่น้อง กุ้ง สุธิราช-วิรดา วงศ์เทวัญ อาร์สยาม อีกด้วย วันนี้โปรดิวเซอร์คนเก่งขอส่งผลงานเพลงคุณภาพที่บรรจงแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรีเองใน รักแท้แพ้เงินตรา ถ่ายทอดเนื้อหาเกี่ยวกับผู้ชายรักจริงแต่ยากจนเงินทอง

" ผมตั้งใจจะทำเพลงให้ออกสไตล์ลูกทุ่งเพื่อชีวิตอย่างแท้จริง เลยคิดคอนเซ็ปเพลงให้เป็นจังหวะกลางๆ มีความเป็นสากลผสมอยู่ และยังคงเอกลักษณ์ในแบบฉบับ หนู มิเตอร์ เหมือนเดิมครับ เนื้อหาเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างคนรวยกับคนจน ถ้าคนจนจะมีความรักซักครั้งหนึ่ง จะมีอะไรบ้างที่มาเกี่ยวข้องกับชีวิต ก็คงไม่พ้นเรื่องฐานะ ความเป็นอยู่ ถึงแม้เขาจะบอกว่า ปัจจุบันนี้ไม่มีการแบ่งชนชั้น แต่ผมเชื่อว่ามันก็ยังคงมีอยู่ในสังคมเราอย่างแน่นอน ส่วนมิวสิควิดีโอก็ยกกองไปถ่ายทำกันถึง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เรื่องราวเป็นความน่ารักของพระเอก นางเอก ที่รักกัน แต่พระเอกเป็นคนจน แม่นางเอกจึงไม่ค่อยชอบซักเท่าไหร่ พอวันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีฐานะดีเข้ามา ก็เลยคิดกังวลว่านางเอกจะมีใจให้ผู้ชายคนนั้น สุดท้ายพระเอกจะได้นางเอกมาครอบครองหรือไม่ ความดีจะชนะใจแม่นางเอกได้หรือเปล่า ต้องฝากติดตามชมเรื่องราว รักแท้แพ้เงินตรา ซิงเกิ้ลใหม่ของผมได้ที่ช่อง สบายดี ทีวี และYouTube Rsiammusic ด้วยนะครับ " หนู มิเตอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน