"บอย พีซเมคเกอร์" ตื่นเต้น นั่งรถไฟยาว 6 ชม. ถ่ายทำหนังสั้น&มิวสิกฯ “ยังไกล”

พุธ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๖:๓๐
ตอกย้ำคนช้ำรักไม่หยุด สำหรับเจ้าพ่อเพลงอกหัก "บอย พีซเมคเกอร์" (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) แห่งค่าย GRAND MUSIK (แกรนด์ มิวสิค) ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ที่ล่าสุด ปล่อยหนังสั้น (SHORT FILM) และ มิวสิกฯ ซิงเกิลใหม่ "ยังไกล" ออกมาขยี้ใจคนช้ำกันต่อ จากการกำกับของ "หนุ่ย- ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์" ผกก. 300 ล้าน ที่เคยฝากผลงานมาแล้วจาก "เชือกวิเศษ" มากำกับเพื่อ เพิ่มดีกรีความเข้มข้นเอาใจคนชอบดราม่าโดยเฉพาะ

เนื้อหาในหนังสั้นจะเป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนนักศึกษาที่ไปเที่ยวกันช่วงปิดเทอม โดยที่พระเอกของเรื่อง "พีท" แอบชอบนางเอก "ฮานะ" (ตูน พิมพ์ปวีณ์) ซึ่งเพิ่งจะเลิกรากับแฟนมา ทำให้พีท เริ่มมีความหวังอีกครั้ง หลังจากที่แอบชอบฮานะมานานแล้ว โดยการถ่ายทำทั้งหมดทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำกันไกลถึงเขื่อนศรีนครินทร์ จังหวัดกาญจนบุรี การทำงานเริ่มต้นตั้งแต่เช้าตรู่ ที่สถานีรถไฟธนบุรี เริ่มจากชานชลาไปถึงบนรถไฟ นักแสดงต่างเล่นกันแบบธรรมชาติ ใช้เวลากว่า 6 ชม. ยาวไปจนถึงเขื่อน ศรีนครินทร์ "บอย" เองยังตื่นเต้น ที่ได้ถ่ายทำบนรถไฟ เพราะไม่ได้นั่งรถไฟมานาน และเล่าให้ฟังว่า

"วันนี้เรามาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง ยังไกล กันครับ เนื้อหาเพลงนี้พูดถึงคนๆหนึ่งที่รักอีกคนหนึ่งมากๆ แล้วก็ไม่ว่าเค้าจะเจ็บช้ำยังไงเราก็คอยดูแลเค้า เป็นคนที่คอยให้คำปรึกษา เป็นคนที่ทำให้เค้าหายจากอาการเศร้า แต่ว่าคนที่เค้าชอบกลับไม่เคยคิดที่จะรักเค้าเลย ต่อให้ทำดีให้เธอแค่ไหนก็ยังไกลจากหัวใจเธออยู่ดี สำหรับวันนี้ก็ตื่นเต้นและสนุกมากๆ ได้บรรยากาศใหม่ๆ เพราะยังไม่เคยถ่ายทำมิวสิกฯ ตัวเองบนรถไฟเลย แล้วถือว่าเป็นการย้อนวัยด้วย เพราะผมไม่ได้ขึ้นรถไฟนานประมาณน่าจะ 17 ปีแล้วครับ (หัวเราะ) ตัวผมรับหน้าที่ถ่ายเส้นร้อง ส่วนเส้นเรื่องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของน้องๆนักแสดงที่อยู่ในช่วงวัยรุ่น เพื่อให้เป็นตัวแทนของวัยรุ่นสมัยนี้ในการใช้ชีวิต ซึ่งน้องๆ ก็ถ่ายทอดกันออกมาได้ดีเลย ภาพและบรรยากาศในเรื่องก็สวยมากๆ เป็นความตั้งใจจากโจทย์ของผมและทีมงานเลยที่อยากให้ทุกคนได้เห็นว่าประเทศไทยของเรายังมีที่เที่ยวที่สวยงามน่าเที่ยวอีกเยอะเลยครับ อยากฝากให้ทุกคนติดตามกัน สามารถติดตาม หนังสั้น (SHORT FILM) และ มิวสิกฯ ของซิงเกิลใหม่ "ยังไกล" กันได้แล้วที่แฟนเพจ Grand Musik (แกรนด์ มิวสิค)" และ youtube " -----> https://youtu.be/eOLyuzdqLcQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4