ช่อง 7 สี ชวนร่วมสนุกฉลองไลค์ทะลุ 7 ล้าน ในกิจกรรมแฟนเพจ BBTV CH7

พุธ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๖:๓๒
ช่อง 7 สี ร่วมขอบคุณแฟนๆ ที่ต้อนรับและสนับสนุนกันด้วยความอบอุ่นมาโดยตลอด พร้อมชวนแฟนๆ ร่วมสนุกในกิจกรรม ขอบคุณที่ไลค์กัน ทะลุ 7,000,000 ลุ้นรับรางวัลพิเศษ โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ใน official fan page: bbtv ch7

โดย 2 คู่พระนางจากละครเรื่องล่าสุด นางฟ้าเปื้อนฝุ่น ทั้ง ปรัชญ์ ปรมิณ และ โซฟี อัปสรสิริ เผย "พวกเราชาวช่อง 7 สี ขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การติดตามความบันเทิง ความสุขครบรสจากพวกเราอย่างดีมาโดยตลอด ในหลากหลายช่องทาง ซึ่งผมกับโซฟี เห็นกำลังใจเหล่านี้แล้วก็รู้สึกดีใจและเป็นอีกช่องทางที่ทำให้เราได้สื่อสารกับแฟนๆ เพราะพวเราเองก็เป็น 1 ในหลายล้านไลค์นี้เช่นกัน และเพื่อเป็นการขอบคุณทุกการติดตามของแฟนเพจทุกท่าน ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมสนุกในกิจกรรม ขอบคุณที่ไลค์กัน ทะลุ 7,000,000เพียง กดlike &share รูปกิจกรรมพร้อมคอมเม้นท์อวยพร 500 ข้อความที่ถูกใจ รับของรางวัลพิเศษเป็นเสื้อยืดคอลเลกชั่นพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2559 สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง Official fan page : bbtv ch7 อย่าพลาดนะครับ"

พบกับความบันเทิงครบรสทาง ช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.ch7.com,Instagram : @bbtv_ch7 และwww.facebook.com/BBTV.Ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้