ช่อง 8 จับติดกระแสซีรีส์ฟีเวอร์ ส่ง “Drinking Solo” ลงจอ พุธ-พฤหัสฯ

พฤหัส ๒๒ กันยายน ๒๐๑๖ ๒๒:๒๓
ช่วงนี้ ช่อง 8 ขอจัดซีรีส์เกาหลีแบบยาวๆ เพื่อตอบรับกระแส"ซีรีส์ฟีเวอร์" ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง "รักเราพระจันทร์เป็นใจ"(Moonlight Drawn by Clouds) ซีรีส์แนวโรแมนติกสไตล์พีเรียด, วุ่นรักวิญญาณหลอน(Let's Fight Ghost) ซีรีส์แนวกุ๊กกิ๊กระหว่างผีกับคน และล่าสุดกับซีรีส์เรื่องใหม่ "รินรักหมดใจ"(Drinking Solo) ซีรีย์แนวโรแมนติกสไตล์คอมเมดี้ เพื่อเอาใจคอซีรีส์ตลอดสัปดาห์

"รินรักหมดใจ"(Drinking Solo) ซีรี่ส์เกาหลีเรื่องใหม่แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เป็นเรื่องราวของ "จินจองซอก"(ฮาซอกจิน) อาจารย์สอนกวดวิชาที่ดังที่สุดในเกาหลีถือได้ว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ของวงการติวเตอร์ก็ว่าได้สถาบันกวดวิชาต่างรุมแย่งซื้อตัวในราคาที่สูงลิ่ว เพราะในคลาสที่สอนจะมีคนมาต่อคิวเรียนนับพันคน ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้กับสถาบันฯได้อย่างมากมาย ในขณะเดียวกัน "พัคฮานา" (พัคฮาซัน) ติวเตอร์สาวน้องใหม่ค่าตัวถูก ทั้ง 2 คนโคจรมาเจอกันที่สถาบันฯ ซึ่งวันแรกที่ "จินจองซอก" เข้ามาทำงาน ก็สร้างความหมั่นไส้ให้กับเพื่อนร่วมงานทุกคนเพราะได้รับการเอาใจจากเจ้าของสถาบันฯ อย่างออกหน้าออกตา โดยเฉพาะ "พัคฮานา" ที่ส่อเค้าว่าจะ "เกาเหลา" กันตั้งแต่วันแรก

โดยซีรีส์เรื่อง "รินรักหมดใจ"(Drinking Solo) นำแสดงโดย "ฮาซอกจิน – พัคฮาซัน" ปัจจุบันเพิ่งออกอากาศในเกาหลีและกำลังเป็นที่นิยมของเกาหลีอย่างมาก สำหรับคอซีรีย์ชาวไทย จะสามารถติดตามชมได้ ในช่วงเวลา "ดิ เอทพิโสด" ซีรีส์สุดอารมณ์ ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 22.00 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest