ทีวีไกด์: ซิทคอม "บริษัท ฮาไม่จำกัด" “ไอซ์ – อภิษฎา” เล่นจริง เต้นยั่วยวนจริง!! ทำเอา ตั๊ก – บอล – ค่อม ถึงขั้นน้ำลายหก!!!

พฤหัส ๒๒ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๔๔
วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนนี้ มาสนุกสนานกับวาไรตี้ซิทคอมอารมณ์ดี "บริษัท ฮาไม่จำกัด" ที่ในสัปดาห์นี้ได้นางร้ายสุดเซ็กซี่ "ไอซ์ – อภิษฎา เครือคงคา" ที่ยอมทิ้งความร้าย มุ่งหน้าเข้าสายฮาแบบเต็มตัว ร่วมกับ "ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม , น้าค่อม ชวนชื่น และ นุ้ย เชิญยิ้ม" ซึ่งต้องบอกไว้เลยว่า ห้ามพลาดชมด้วยประการทั้งปวง เพราะสาวไอซ์ ไม่มีแอ๊บ จัดเต็ม เล่นฮาจริง แบบไม่หวงตัวเลยแม้แต่น้อย!!! เพราะบทที่ไอซ์ได้รับนั้น ถึงขั้นต้องขุดอินเนอร์ที่น้อยนักจะได้เห็นจากสาวคนนี้

ในตอน "ดีเจนู้ดเดิ้ล" ซึ่งในเรื่อง ไอซ์เป็นภรรยาเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวของ บอล เชิญยิ้ม ที่ต้องการเรียกลูกค้าเข้าร้าน จึงสร้างความแปลกใหม่ ด้วยการเปลี่ยนคอนเซ็ปต์ร้านก๋วยเตี๋ยวจากเดิมให้ออกมาในแนวกึ่งผับ โดยบอล จะเป็นดีเจที่คอยเปิดเพลงพูดคุยกับลูกค้า ส่วนไอซ์เป็นคนเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวด้วยท่าเต้นอันเซ็กซี่เย้ายวนต่างจากแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวทั่วไป ทำเอาหนุ่มๆ ทั้ง ตั๊ก- บริบูรณ์ , น้าค่อม , นุ้ย เชิญยิ้ม ถึงกับเคลิบเคลิ้มในท่าทางการเต้น

งานนี้ ไอซ์ เผยว่า "ดีใจมากๆที่ได้มาร่วมเล่นใน บริษัท ฮาไม่จำกัด เรียกว่ามามาร่วมงานในครั้งนี้เป็นการฉีกบทของ ไอซ์เลย เพราะส่วนมากจะรับบทร้าย ไม่ก็ร้ายแบบโก๊ะๆ ยังไม่เคยถึงขั้นต้องรับบทสายตลกเต็มตัวแบบนี้ ซึ่งพี่ๆในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น พี่ตั๊ก , พี่บอล , น้าค่อม ,พี่นุ้ย ก็สร้างความประหลาดใจได้ตลอด ทำให้เราต้องฮึดสู้ เราไม่อยากยอมแพ้มุกพี่เค้า ถึงคราวที่ไอซ์ต้องจัดเต็มค่ะ โดยเฉพาะตอน ดีเจนู้ดเดิ้ล ที่ไอซ์จะต้องเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวให้ลูกค้าพร้อมกับเต้นไปด้วย ซึ่งบอกว่าซีนนี้ ไอซ์ทุ่มการแสดงหมดตัว เน้นเรื่องเต้นเป็นหลักเลย ซึ่งท่าเต้นก็จะผสมๆกันไปมีทั้งเซ็กซี่ มีทั้งท่าฮิตที่สมัยนี้นิยมเต้นกัน เรียกว่าไอซ์จะเต้นให้ดูทั้งหมดค่ะ (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากติดตามซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด ในตอนของไอซ์ด้วยนะคะ รับรองว่าดูแล้วติดใจแน่นอนค่ะ"

ติดตามเรื่องราวความสนุกของนางร้ายพลิกบทบาท "ไอซ์ – อภิษฎา" ในซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน เวลา 17.00 น. ทางช่อง 9MCOT HD (เก้าเอ็มคอท เอชดี)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น