ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” ครั้งแรกกับการเปิดหัวใจ...“กัปตัน ภูธเนศ” ใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” เสาร์นี้ กับเวลาใหม่ 18.30-20.00น.

พฤหัส ๒๒ กันยายน ๒๐๑๖ ๒๑:๑๒
รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง ซึ่งแขกรับเชิญในวันนี้เป็นหนุ่มเจ้าชู้มากรักและยังเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้หญิง 3 คนต้องมาตบตีแย่งชิงกัน แต่นั้นคือบทบาทการแสดงของเค้าจากคลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ ตอน "รักแท้หรือแค่...เอาชนะ" ที่เพิ่งจบไป แต่ในชีวิตจริงเค้าเพิ่งแต่งงานไปหมาดๆ แถมงานแต่งเค้าก็ขอจัดแบบเงียบๆ แต่จะเป็นเพราะสาเหตุอะไรนั้น วันนี้เราจะมาเปิดหัวใจแบบหมดเปลือกของเค้า กับ "กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ"

ซึ่ง กัปตัน เปิดใจว่า "นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมยอมมาเล่าเรื่องความรักในรายการ เพราะผมคิดว่าเรื่องนี้มันค่อนข้างเป็นเรื่องส่วนตัว และผมคิดว่าครั้งนี้คงจะเป็นครั้งเดียวที่ผมจะพูด ถ้าให้เล่าถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านมาของผม หลายๆคนจะมองว่าผมเจ้าชู้แต่จริงๆคือไม่ใช่อย่างนั้นเลย ที่ผ่านมาผมก็คบกับคนในวงการ ก็ที่เป็นข่าวอยู่ 2 ครั้ง ซึ่งผมไม่ค่อยอยากพาดพิงถึงเท่าไหร่ เพราะตอนนี้ผมก็แต่งงานแล้ว ผมไม่อยากทำให้ภรรยาผมเค้าต้องคิดมาก ก็ขอพูดรวมๆว่าตอนที่คบกับใครผมก็พยายามประคับประคองให้มันดีที่สุด แต่เมื่อเป้าหมายมันต่างกันก็ต้องเลิกรากันไป แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนพี่น้องกันได้ ส่วนกับน้องเอ้ก เราเจอกันในซิทคอม ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรก็คุยกันปกติ แต่มันเริ่มพิเศษตอนผมจะบวช แล้วน้องเค้าจำวันถูกแต่ผิดเดือน ไปวัดก็ไม่เจอใครเค้าก็โทรหาเพื่อนๆหาคนในออฟฟิศว่าไหนไม่เห็นพี่ตันจะบวชเลย เค้าก็กลับมาเล่าที่กองอย่างขำๆ แต่เราเริ่มรู้สึกว่าน้องเค้าใส่ใจดีนะ ผมก็เลยพาน้องไปเลี้ยงข้าวปลอบใจ ก็เริ่มสนิทกัน แต่เรารู้สึกว่าเค้าพิเศษกว่าคนอื่นๆ เรา ก็เริ่มเนียนๆเปลี่ยนสถานะมาคบเป็นแฟน เพราะด้วยอายุที่ห่างกันทำให้ผมก็แอบคิดว่าจะคุยกันรู้เรื่องเหรอ แต่เวลาที่ผมมีปัญหาหรือเจอเรื่องอะไรมาแล้วผมได้คุยกับน้องเค้า ก็เริ่มรู้สึกว่าน้องเค้าคุยกับเราได้ มุมมองเค้าก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้วมันเหมือนเค้าค่อยๆเข้ามาเปลี่ยนผม อย่างเมื่อก่อนผมเป็นคนโลกส่วนตัวสูงมาก ไม่เอาคือไม่เอา แต่หลังๆความโลกส่วนตัวของผมมันเริ่มจางลง ผมก็มานั่งคิดว่า 5ปี ที่รู้จักกัน ผู้หญิงคนนี้มาเปลี่ยนเราได้ขนาดนี้เลยเหรอ ทำให้ผมมีมุมมองใหม่ๆ ทำให้ผมเลิกสูบบุหรี่ ดื่มก็น้อยลง แสดงว่าน้องเค้ามีอิทธิพลกับชีวิตเราจริงๆ ผมก็เลยตัดสินใจขอน้องเอ้กแต่งงาน"

ใครที่อยากฟังเรื่องราวความรักตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงเหตุการณ์ในวันที่ "กัปตัน ภูธเนศ" เอ่ยปากขอแฟนแต่งงานว่าจะหวานซะจนน่าอิจฉาขนาดไหน ติดตามได้ใน รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" คืนวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม นี้ ขอย้ำว่าเจอกันเร็วขึ้นกว่าเดิม กับเวลาใหม่ 18.30-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest