ภัทร-นัตธนนท์ ผันตัวจากวงการพิธีกร วีเจ ชิมลางละครเต็มตัวครั้งแรก สวมบทจิตแพทย์หนุ่มแสนดี

พฤหัส ๒๒ กันยายน ๒๐๑๖ ๒๓:๐๖
กระแสแรงดีไม่มีตกและตอนนี้ก็ถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละครดราม่าเชือดเฉือนอารมณ์ "ม่านดอกงิ้ว" ซึ่งถือเป็นการประเดิมละครเรื่องแรกแบบเต็มตัวของหนุ่มมากความสามารถ "ภัทร นัตธนนท์ ปิ่นโรจน์กีรติ" ที่ผันตัวเองจากการเป็นพิธีกรและวีเจ มาสวมบทบาท ธัญเทพ จิตแพทย์ผู้แสนดี สุภาพใจเย็น พูดตรง คู่กัดกับ อารียา (รับบทโดย เค้ก สุภชา) งานหนุ่มภัทรแอบเผยว่าเรื่องนี้หินมากเพราะคาแรคเตอร์ค่อนข้างไกลตัวเอง

"เป็นละครเรื่องแรกของผมครับ ในเรื่องเล่นรับบทธัญเทพ เป็นคุณหมออายุ30กว่า คาแรคเตอร์ก็จะเป็นคุณหมอจิตแพทย์ มีความคิดเป็นผู้ใหญ่กว่าคนอื่นๆ แต่ก็จะเป็นหมอที่มีความกวนเล็กๆ เป็นคู่กัดกับ อารียา หรือ อาย (รับบทโดย เค้ก สุภชา) เพื่อนสนิทของมีนรญา ตอนแรกๆที่เจอกันก็จะแกล้งกันคือเรารู้จักเค้ามาตั้งแต่เด็ก พอเจอกันบ่อยเราจะมีแต่เรื่องราวเคร่งเครียด แต่พอเหมือนเราอยู่กับเค้าแล้วเราสบายใจ ทำให้เราผ่อนคลายซึ่งมันมีโมเม้นต์หลายๆอย่างที่ทำให้เราอยู่กับเค้าแล้วเราชอบเค้า เพราะว่าเค้าเป็นคนดี และมีเป้าหมายเดียวกันคือเราต้องการปกป้องมีนรญา (รับบทโดย อร พัทธ์ธีรา) ก่อนการมารับบทนี้ผมก็มีการเตรียมตัวบ้าง โดยการไปปรึกษาน้าที่เป็นหมอจริงๆ ว่าหมอเค้าใช้ชีวิตยังไง คิดแบบไหน การพูดจาควรจะเป็นแบบไหน และก็มีถามครูด้านการแสดงว่าถ้าผมจะรับบทนี้ผมต้องมีการปรับตัวอะไรบ้าง ครูก็บอกลองใช้ชีวิตแบบนี้ดูสักวันแล้วจะทำให้เราเข้าใจมากขึ้น ฝากละคร "ม่านดอกงิ้ว" ด้วยนะครับ รวมถึงตัวผมด้วยเพราะว่าก็เป็นเรื่องแรก อยากจะให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย และเรื่องนี้ทุกคนทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังผู้จัดทุกคนก็ทำเต็มที่ ฝากด้วยครับ"

แฟนๆ สามารถติดตามชมฝีมือทางการแสดงครั้งแรกของหนุ่ม ภัทร-นัตธนนท์ และติดตามชมเรื่องราวกับบทสรุปช่วงโค้งสุดท้าย ในละครดราม่าเข้มข้น "ม่านดอกงิ้ว"วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.15 – 20.15 น. ทางช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest