ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร บัลลังก์หงส์ ตอนที่ 8-9 ออกอากาศวันที่ 26-27 กันยายน 2559 เวลา 20.30 น. ทางช่อง7

พฤหัส ๒๒ กันยายน ๒๐๑๖ ๒๓:๓๕
ตอนที่ 8 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 26 กันยายน2559 เวลา 20.30 น. ทางช่อง7

จอมขวัญ (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) พา ปริวัตร (ภัทรเดช สงวนความดี) วิ่งหลบฝนไปยังร้านเดิมที่เธอเคยวิ่งส่งข้าวในตลาด และยังรื้อฟื้นความหลังชวนปริวัตรเล่นสเก็ตบอร์ด ก่อนกลับจอมขวัญยังทำเซอร์ไพรส์ทิ้งรอยจูบเอาไว้ให้ปริวัตรอีกด้วยว่าน (วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกูล) เห็นเข้าก็ไม่ค่อยพอใจ ดารารัตน์ (อนิสา นูกราฮา) เมาหนัก บรรพต (ศรุฒ สุวรรณภักดี)ได้ทีจะปลุกปล้ำ แต่ดารารัตน์หนีเอาตัวรอดมาได้และรีบไปหาปริวัตร มุนิน (ปทิตตา อัธยาตมวิทยา) กับแม่ลาออกจากบริษัทลีลาวัฒน์ พิทักษ์พงศ์ (พีรกร โพธิ์ประเสริฐ) มาตามตัวกลับและบอกรักเธอ ปริวัตรเป็นห่วงที่จอมขวัญร่วมงานกับคนโกงอย่างไมเคิล (ธีร์ วณิชนันทธาดา) แถม คุณนายหลี่ซวง (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ยังใช้ให้เขาและ คงศักดิ์ (ศุกล ศศิจุลกะ) คอยเป็นหูเป็นตาแทน มาร์ค (ดนัย สมุทรโคจร) เองก็ยังตามตื้อ สิริวิมล (รัญดภา มันตะลัมพะ) อยู่ตลอด ปริวัตรต้องเข้าไปช่วยดารารัตน์เคลียร์กับนักข่าวตัวแสบอย่างบรรพต อรรณพ (พศิน ศรีธรรม) ติดกับดักของ เกาเฟย (กรกฎ ธนภัทร) เริ่มเล่นพนันจนเกือบหมดตัว สิริวิภา (พรรัมภา สุขได้พึ่ง) ซื้อคอนโดใหม่เพื่อใช้เป็นรังรักระหว่างเธอกับ ทัศน์ (สุทธิ์คุณ วันทานุ) ทันทีที่ความสัมพันธ์คืบหน้า ทัศน์ก็ตีหน้าเศร้าขอเงินสิริวิภาห้าล้านบาท! ไมเคิลใช้เงินฟาดหัวชาวบ้านในชุมชนเพื่อตลบหลังคุณนายหลี่ซวง จอมขวัญไปหานิภาหุ้นส่วนของลีลาวัฒน์ เพื่อบอกเรื่องนีน่าลูกสาวของเธอติดยาเสพย์ติด ทั้งหมดนี้จอมขวัญทำเพื่อหวังหุ้นของบริษัท สิริวิมลส่งข้อความให้ปริวัตรไปรับเธอ แต่ดารารัตน์แอบบอกเรื่องนี้ให้มาร์ครู้ มาร์ควางแผนข่มขืนสิริวิมลและทำได้สำเร็จ สิริวิภายักยอกเงินบริษัทเพื่อนำไปให้ทัศน์ ลูกน้องของไมเคิลเผาหมู่บ้านในชุมชุนที่จะสร้างห้างลีลา ปริวัตรเข้าไปขวางไว้แต่ไม่สำเร็จ คุณนายหลี่ซวงโกรธจัดที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นตัวการ...

ตอนที่ 9 ออกอากาศวันอังคารที่ 27 กันยายน 2559 เวลา 20.30 น. ทางช่อง7

คุณนายหลี่ซวง ถูกตำรวจเรียกตัวไปสอบสวน สิริวิมล เจ็บใจที่ถูก มาร์ค ข่มขืน และมาร์คยังแอบถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ด้วย ทำให้มาร์คได้ใจตามข่มขู่สิริวิมล ลูกสาวของ โจ ด่านเมฆ ไปหา สุมลทา (แวร์ โซว์) เพื่อส่งข่าวเรื่อง จินดา (น้ำทิพย์ เสียมทอง) จอมขวัญ ได้หุ้นของลีลาวัฒน์จาก อรรณพ มาอย่างง่ายดาย คุณนายหลี่ซวงรู้สึกเหนื่อยกับชีวิตการเป็นหงส์ของเธอ เลยวานให้ พิทักษ์พงศ์ ขับรถพาไปยังชุมชนที่เป็นปมปัญหากันอยู่ และได้เห็น ไมเคิล กำลังส่งมอบยาเสพย์ติด ระหว่างนั้นเกิดพลาดท่าทำเสียงดัง โชคดีที่จอมขวัญในมาดของมิสโจวไปช่วยเอาไว้ทัน ปริวัตร รีบตามไปยังที่เกิดเหตุ

มิสเตอร์คิม (สุเชาว์ พงษ์วิไล) เตือนให้จอมขวัญระวังตัว เพราะกลุ่มผู้ค้ายาเสพย์ติดเป็นผู้มีอิทธิพล และแอบเป็นห่วงความปลอดภัยของคุณนายหลี่ซวง จอมขวัญวางแผนชวนคุณนายหลี่ซวงไปเที่ยวเกาหลีในวันคล้ายวันเกิดของมิสเตอร์คิม จอมขวัญเข้าไปที่คฤหาสน์ของคุณนายหลี่ซวง ครั้งนี้เธอได้รับการต้อนรับอย่างดี คุณนายหลี่ซวงเริ่มคิดอยากได้จอมขวัญมาเป็นหลานสะใภ้ จอมขวัญคุยกับพิทักษ์พงศ์ถึงวันเกิดของทั้งคู่เมื่อหลายปีก่อน ทั้งพิทักษ์พงศ์และจอมขวัญต่างก็จำเหตุการณ์ในวันนั้นได้ดี เพราะมีวันเกิดวันเดียวกัน พิทักษ์พงศ์เซอร์ไพรส์กับเรื่องนี้มาก รีบไปบอกกับ สุมลทา โดยไม่ทันได้สังเกตว่า สุมลทามีอาการเครียดและวิตกกังวลอะไรบางอย่าง จอมขวัญ ว่าน เข้าไปช่วยนีน่าลูกสาวของ นิภา ได้สำเร็จ สุมลทาออกตัวไม่ชอบจอมขวัญ ไม่เหมือน คงศักดิ์ ที่รู้สึกถูกชะตากับจอมขวัญอย่างบอกไม่ถูก ปริวัตรคาดคั้นความจริงกับจอมขวัญเรื่องที่ชวนคุณนายหลี่ซวงไปเกาหลี จอมขวัญท้าทายให้ปริวัตรไปเกาหลีด้วย ทางด้านพิทักษ์พงศ์เองก็ตกใจที่ย่าสั่งให้เขาไปเกาหลี ด้วยความกระวนกระวายร้อนรน พิทักษ์พงศ์รีบโทรหาสิริวิมล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้