ทีวีไกด์: สกู๊ปละคร นาคี ออกอากาศ วันอังคารที่ 27 ก.ย.59 หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

พฤหัส ๒๒ กันยายน ๒๐๑๖ ๒๓:๒๑
ภาพเบื้องหลังสวย ๆ ในละครเรื่องนาคีวันนี้ จะพาท่านผู้ชม ไปพบกับเรื่องราวที่แสนสนุก ประทับใจ และน่าค้นหา เมื่อ เคน ภูภูมิ (ทศพล) นักศึกษา คณะโบราณคดี พร้อมกับเพื่อน ๆ ได้เดินทางไปสำรวจ แหล่งโบราณคดี นำโดยคุณอู๋ ธนากรณ์(ทัศนัย) อาจารย์ ไปคนนำคณะนักศึกษาเข้าไปที่ หมู่บ้านดอนไม้ป่า และที่นั่นเอง เคน ก็ได้พบเข้ากับถ้ำ หรือเทวาลัย ซึ่งเป็นที่สถิต ของเจ้าแม่นาคี ซึ่งในอดีตชาตินั้น เคนก็คือแม่ทัพไชยสิงห์ มาหลงรัก ลูกสาวพญานาค อย่างน้องแต้ว ณฐพร(นาคี) แต่มีเหตุให้ทั้งคู่ต้องพลัดพรากจากกัน ไม่อาจอยู่ร่วมกันได้ ระหว่างคนกับนาค เคนเสียชีวิต แต่แต้ว กลับรอคอยการกลับมาของเคน และที่ถ้ำนี่เอง แต้วมาปรากฏกายให้เคนเห็น และทำให้เคน ระลึกถึงอดีตได้

ด้านหน้าถ้ำที่เป็นทางเข้าของเทวาลัย คุณออฟ พงษ์พัฒน์ ผู้กำกับและผู้จัด นำทีมนักแสดงไปถ่ายทำกันที่ ปราสาทเมืองสิงห์ กาญจนบุรี ซึ่งบรรยากาศ ก็สมกับเป็นเมืองโบราณจริง ๆ รายล้อมไปด้วยมนต์ขลัง ต่าง ๆ มากมาย แต่เมื่อย่างก้าวเข้าไปด้านในถ้ำ ยิ่งทำให้ขนลุก เพราะมากไปด้วยมนต์ขลัง และความงดงาม ที่ถ้ำพุหวาย วนอุทยาถ้ำเขาวง จ.อุทัยธานี ภายในน้ำงดงามตระการจนไม่มีที่ติ ทั้งแต้ว และ เคน ต่างตะลึงในความงามของถ้ำ ในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ถึงแม้ด้านในจะมืดมาก แต่ก็มีอากาศผ่านให้หายใจได้อย่างดี และที่นี่เอง เคนได้พบกับแต้ว และทำให้เคน ระลึกถึงอดีต ที่ทั้งคู่เคยพลอดรักกันที่น้ำตก แล้วเคนก็สัญญาว่า จะกลับมารักกับแต้วอีกครั้ง หลังจากที่ต้องออกไปรบก่อน พอถึงฉากนี้ คุณออฟ ก็ย้ายไปถ่ายทำกันที่น้ำตกเอราวัณ จังหวัดกาญจนบุรี เรียกว่านักแสดงเรื่องนี้ ได้เที่ยวทั่วไทยกันจริง ๆ ฉากต่อเนื่องกันฉากเดียว ไปถ่ายทำถึงสามสถานที่ด้วยกัน งานนี้ทั้งเคนและแต้ว จะต้องแต่งตัวเป็นคนในอดีต แต้วนั้นสวยหวาน แปลงกายจากนาค มาเป็นมนุษย์ โดยที่เคนนั้นไม่รู้เลย คิดว่าแต้วเป็นมนุษย์เหมือนกันตน ส่วนเคนก็เป็นนักรบ หุ่นล่ำบึ้ก หล่อเกินห้ามใจกันเลยทีเดียว ฉากนี้ทั้งคู่ จะต้อง ทั้งนั่ง ทั้งยืน พลอดรักกันที่โขดหิน ถึงแม้จะลื่นไปบ้าง แต่ทั้งสองก็สนุกสนานกับการทำงาน ทำให้เรายิ้มปลื้มไปกับความรักของคนทั้งคู่ได้อย่างเต็มอิ่ม ขอบอกว่าฉากนี้ไม่ควรพลาด ด้วยประการทั้งปวง ติดตามชมกันให้ได้นะคะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4