2 สาวตัวแม่ “กระแต - หวาย” ประชันแดนซ์แซ่บสะท้านทรวง!! ใน MV “เหวี่ยง(นวดให้นุ่ม)” มันส์เต็มพิกัด!!

พฤหัส ๒๒ กันยายน ๒๐๑๖ ๒๒:๑๕
ร้อนแรงทุกองศาเมื่อ 2 สาวตัวแม่เพลงเต้นอย่าง ราชินีแดนซ์ของเมืองไทย กระแต อาร์สยาม -นิภาพร บุญยะเลี้ยง และสาวแซ่บไม่แคร์เวิร์ล หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ศิลปินในเครือ อาร์เอส โคจรมาเจอกันครั้งแรกกับการประชันเพลงของ 2 ขั้วดนตรี เหวี่ยง(นวดให้นุ่ม) จนกลายเป็นคู่ซี้คู่ใหม่ที่

แซ่บกระหึ่มวงการ ล่าสุด!! ขอสร้างปรากฎการณ์ความมันส์ด้วยมิวสิกวิดีโอสุดปัง กับความสวยสตรองแบบไม่แคร์ผู้ชาย ซึ่งงานนี้ทั้งคู่จัดเต็มทุกสเต็ปแดนซ์ เต้นแบบไม่มีขีดจำกัด ไม่มีขอบเขต พร้อมขนเอาทัพแดนซ์เซอร์มากว่า 30ชีวิต ให้สาวกได้เหวี่ยงกันแบบเต็มพิกัด

โดยเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ไพเรท สตูดิโอ และ มนตรี สตูดิโอ ทั้ง 2สาว ซุ่มทำการบ้านฝึกซ้อมเต้นกันมาเป็นอย่างดี พอถึงเวลาต้องเข้าฉากด้วยกัน นอกจากเสื้อผ้าหน้าผมจะจัดเต็มกันแล้ว ทั้งคู่ก็เต้นกันแรงแบบใส่ไม่ยั้ง ลีลาแต่ละคนก็เรียกว่าเผ็ดแซ่บแรง เต้นกระหน่ำปะทะกันแบบไม่มีใครยอมใคร ทั้งท่าเต้นที่มีทั้งความเซ็กซี่บวกกับความแข็งแรง ทั้งเหวี่ยง สะบัดผม ซึ่ง กระแต – หวาย ก็ทุ่มแบบสุดตัว สามารถดึงเอาเอกลักษณ์ของตัวเองออกมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

หวาย " ต้องบอกว่าเป็นเพลงที่เต้นหนักเต้นกระจายมากค่ะ เหวี่ยงเหมือนเพลงเลย ในเอ็มวีจะเป็นแนวแบบทนไม่ไหวกับผู้ชาย ชอบห้ามนู้น ห้ามนี้ เอาแต่ใจตัวเอง ชอบมาเหวี่ยง เราก็ไม่สนใจค่ะ อารมณ์แบบสวยไม่แคร์ผู้ชาย เหวี่ยงมาก็เหวี่ยงกลับ แต่ไม่ได้เน้นเรื่องราวเท่าไรค่ะ จะเน้นไปทางเต้นอย่างเดียวเลย ก็เป็นอะไรที่สนุกดีค่ะ ถึงจะเหนื่อยมาก แต่ก็เต็มที่ค่ะ อยากให้ทุกคนเข้าไปดูกันเยอะๆค่ะ "

กระแต " นอกจากจะเต้นกันแบบจัดเต็มแล้ว ก็ยังมีเรื่องของงานโปรดักชั่นด้วยค่ะ ต้องขอบคุณทีมงานที่เต็มที่และทุ่มเทกันมากๆ โดยเฉพาะฉากจุดไฟเผา ทำให้ได้ภาพออกมาสวยมากค่ะ ยังไงก็ขอฝากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเหวี่ยง (นวดให้นุ่ม) ของ กระแต –หวาย ด้วยนะคะ ก็เป็นเพลงที่เราสองคนตั้งใจทำกันมากๆและมีส่วนร่วมกันเยอะมาก ซึ่งมีทั้งความมันส์ ความสนุก แปลกใหม่ รับรองว่าไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังแน่นอนค่ะ เป็นกำลังใจให้เราสองคนด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ "

สามารถติดตามฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลง "เหวี่ยง (นวดให้นุ่ม)" ของศิลปิน "หวาย-กระแต" จากค่ายเยส!มิวสิค และ ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ LINE MUSIC หรือiTunes สามารถดาวน์โหลดได้ที่ *223785 หรือ iTunes ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ IG /Facebook/ YouTube : Rsfriends/Rsiammusic หรือ www.rsfriends.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้