เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ กลับมาระเบิดความสนุกอีกครั้ง ในรูปแบบ ไนท์ รัน เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ตุลาคม 2559

จันทร์ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๐:๔๙
"เดอะมิวสิค รัน™ บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (The Music Run™ by AIA Vitality)" มหกรรมการวิ่งบนเส้นทางแห่งดนตรีสไตล์อินเตอร์แอคทีฟ กำลังจะกลับมาสร้างสีสันและความสนุกสุดมันส์ให้แก่เหล่านักวิ่งผู้มีดนตรีในหัวใจเป็นปีที่ 3 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2559 ณ สวนหลวง ร.9 และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับปีนี้เมื่อ เดอะมิวสิค รัน™ นำเสนอกิจกรรมการวิ่งช่วงกลางคืนเป็นครั้งแรก ให้เหมาะกับสภาพอากาศของกรุงเทพฯ เพื่อให้นักวิ่งรู้สึกผ่อนคลายและสนุกสนานไปกับการออกกำลังกายอย่างเต็มที่ ให้คุณวิ่ง-เต้น-เล่น-ร้องไปกับ 5 โซนดนตรี ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยแสงสี คอนเสิร์ตอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์ และมิตรภาพของเพื่อนนักกีฬาที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืม!

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากการจัดงานใน 2 ครั้งที่ผ่านมา ด้วยจำนวนนักวิ่งในปีล่าสุดมากกว่า 10,000 คน ทำให้ เดอะมิวสิค รัน™ บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ในปีนี้ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด โดยบัตรรอบ Super Early Bird และ Early Bird ถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ สำหรับผู้สนใจร่วมกิจกรรมยังสามารถซื้อบัตรได้ที่www.themusicrun.com ตั้งแต่วันนี้ – 28 ตุลาคม 2559 โดยบัตรเข้าร่วมกิจกรรม แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทมาตรฐาน (STANDARD) และ ประเภทร็อค สตาร์ (ROCK STAR) ราคาบัตรเข้าร่วมกิจกรรม แตกต่างกันตามช่วงเวลา ดังต่อไปนี้

รอบ Regular (29 สิงหาคม – 30 กันยายน 2559) Standard Pack 700 บาท Rock Star Pack 1,100 บาท

รอบ Late Bird Tier 1 (1 – 21 ตุลาคม 2559) Standard Pack 775 บาท Rock Star Pack 1,200 บาท

รอบ Late Bird Tier 2 (22 – 28 ตุลาคม 2559) Standard Pack 850 บาท Rock Star Pack 1,300 บาท

สำหรับผู้ที่สมัครแบบ Standard Pack จะได้รับชุดอุปกรณ์การวิ่งมาตรฐาน ได้แก่ เสื้อยืดเดอะมิวสิค รัน™ บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ และถุงของที่ระลึกที่บรรจุสายรัดข้อมือ Beat Band, Glow Stick และสติ๊กเกอร์แทตทูสุดเท่ห์ ส่วนผู้ที่ต้องการสนุกกับงานอย่างเต็มที่ในแบบร็อคสตาร์ สามารถลงทะเบียนแบบ Rock Star Pack ซึ่งนอกจากชุดอุปกรณ์มาตรฐานแล้ว ยังจะได้รับหมวกร็อคสตาร์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น พร้อมแอสเซสเซอรี่ผ้าขนหนูและขวดน้ำครบชุด ให้คุณสุดเหวี่ยงตลอดงานได้อย่างเก๋ไก๋ในสไตล์แฟนตัวจริงของ เดอะมิวสิค รัน™

งานเดอะมิวสิค รัน™ ในปี 2559 นี้ ถือเป็นครั้งแรกที่เดอะมิวสิค รัน™ บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ได้ร่วมมือกับ JOOXแอพพลิเคชั่นฟังเพลงผ่านระบบดิจิตัลชั้นนำของเมืองไทย โดยนักวิ่งเดอะมิวสิค รัน™ สามารถร่วมสนุกได้ด้วยการโหวตเพลงที่ชื่นชอบสำหรับใช้เปิดในวันงาน ผ่านระบบโหวตรูปแบบใหม่ที่พัฒนาโดย JOOX โดย 5 เพลงที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดในแต่ละประเภท จะถูกบรรจุในลิสต์เพลงวันงานจริง เพื่อให้นักวิ่งทุกท่านได้สนุกสนานไปกับดนตรีที่ใช่ในจังหวะที่ชอบอย่างแท้จริง โดยจะเปิดให้ร่วมโหวตในช่วงสิ้นเดือนกันยายน ผ่านทางแอพพลิเคชั่นJOOX Music (สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งจาก App Store, Google Play Store หรือเว็บไซต์ www.joox.co.th)

ผู้เข้าร่วมวิ่งกับเดอะมิวสิค รัน™ บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ สามารถวิ่ง เต้น เล่น ร้อง และสนุกสนานไปกับเสียงเพลงใน 5โซนดนตรี ตลอดระยะทาง 5 กิโลเมตร โดยติดตั้งลำโพงคุณภาพระดับคอนเสิร์ตไว้ตลอดเส้นทาง เพื่อมอบความกระหึ่มเร้าใจบรรดานักวิ่งเดอะมิวสิค รัน ในทุกจังหวะย่างก้าว

นักวิ่งเดอะมิวสิค รัน™ จะได้รับความสนุกสนานตลอดงาน ทั้งการแสดงดนตรีสดบนเวทีของวงศิลปินพ็อพร็อคชื่อดังของเมืองไทย "เก็ตสึโนวา" พร้อมโชว์เปิดแผ่นสุดมันส์จากดีเจหนุ่มดาวรุ่งชาวออสเตรเลีย แซม วิทเทอร์ส ให้คุณสนุกสะใจทั้งก่อนวิ่ง ระหว่างการวิ่ง และสนุกกับ After Party ด้วยแสงสีระบบเลเซอร์ และระบบเสียงที่จะกระหึ่มความมันส์ พร้อมความตระการตากับ สเปเชียล เอฟเฟค

เดอะ มิวสิค™ รัน ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการจัดงานที่ผ่านมาใน 4 ประเทศ ด้วยจำนวนนักวิ่งกว่า 35,000คนในปี 2557 และในปีนี้ เดอะ มิวสิค™ รัน กำหนดจัดงานกว่า 40 เมืองใหญ่ ในกว่า 18 ประเทศ โดยมีนักวิ่งเข้าร่วมงานมากกว่า 350,000 คน ทำให้เดอะ มิวสิค รัน™ เป็นงานวิ่งที่มีการเติบโตเร็วที่สุดของโลก

การจัดงานในปี 2559 ยังนับเป็นครั้งแรกที่ เดอะมิวสิค รัน™ เปิดตัวกิจกรรม AirAsia Super Fan Program ซึ่งเป็นกิจกรรมระดับภูมิภาคเอเชีย กิจกรรมนี้ตั้งใจจัดขึ้น เพื่อเป็นการตอบแทนนักวิ่งที่เป็นแฟนตัวจริงของเดอะ มิวสิค รัน™ โดยผู้ชนะการคัดเลือก จะได้รับสิทธิ์ในการมาร่วมวิ่ง และสนุกสนานไปกับ เดอะมิวสิค รัน™ ที่จัดขึ้น ที่กรุงเทพฯ ในครั้งนี้ด้วย

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.themusicrun.com/events/bangkok หรือติดตามข่าวสารงาน เดอะมิวสิค รัน™ ได้ที่เฟซบุ๊ค http://www.facebook.com/TheMusicRunTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest