แอร์เอเชีย สนับสนุนถ่ายทำซีรี่ย์เกาหลีชื่อดังของค่าย KBS “On The Way To The Airport”

จันทร์ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๙:๑๕
แอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดชั้นนำของเอเชีย ให้การสนับสนุนการถ่ายทำซีรี่ย์เกาหลีใต้ชื่อดัง เรื่อง "On The Way to The Airport" จากค่าย KBS (Korean Broadcasting System) นำแสดงโดยอีซังยุน รับบทพระเอก มีอาชีพเป็นนักบิน และ คิมฮานึล รับบทนางเอก เป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบินแอร์เอเชีย โดยทั้งสองคนเป็นนักแสดงหลักในการถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับการทำงานในวงการอุตสาหกรรมการบิน

ทั้งนี้ ตลอดการถ่ายทำซีรี่ย์ทั้งหมดในฉากที่เกี่ยวข้อง ได้รับการสนับสนุนจากสายการบินแอร์เอเชีย โดยถ่ายทำที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และเพื่อเฉลิมฉลองในวาระพิเศษดังกล่าวนี้ แอร์เอเชียได้จัดกิจกรรมเพื่อแจกของรางวัลต่างๆ สำหรับผู้ที่ได้ติดตามรับชมภาพยนต์ซีรี่ดังกล่าว อาทิ โมเดลเครื่องบินของสายการบินแอร์เอเชียพร้อมลายเซ็นของ ปาร์ค จี ซอง พรีเซนเตอร์ของสายการบินแอร์เอเชียประจำประเทศเกาหลีใต้

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อชิงของรางวัลดังกล่าวสามารถร่วมสนุกได้โดยการถ่ายภาพในฉากที่ปรากฎสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับแอร์เอเชียในตอนแรกและตอนที่สองของซีรี่ดังกล่าว และโพสต์ ภาพลงบนหน้า Facebook ของแอร์เอเชียประเทศเกาหลีใต้(www.facebook.com/airasiakorea) โดยภาพยนตร์ซีรี่ On The Way to the Airport ออกอากาศตามเวลาท้องถิ่นเกาหลีใต้เวลา22.00 น. (GMT + 7) ทุกวันพุธ และพฤหัสบดี ทางช่อง KBT 2TV.

คุณแคทลีน ตัน ประธานกลุ่มสายการบินแอร์เอเชียประจำภูมิภาคเอเชียเหนือ กล่าวว่า แอร์เอเชียมีภาพลักษณ์ที่ทันสมัย สอดคล้องกับกระแสนิยมในปัจจุบัน ความร่วมมือนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีในการสนับสนุนอุตสาหกรรมบันเทิงของเกาหลีใต้ ซึ่งเราหวังว่าจะทำให้ภาพลักษณ์ของสายการบินเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นทั้งในประเทศเกาหลีใต้และประเทศอื่นๆ ที่ชื่นชอบซีรี่ย์สัญชาติเกาหลีใต้

สายการบินแอร์เอเชียมีเส้นทางให้บริการสู่ 27 ประเทศ ครอบคลุมกว่า 120 เส้นทาง ทั้งในทวีปเอเชีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ปัจจุบันแอร์เอเชียได้ให้บริการเที่ยวบินตรงจำนวน 64 เที่ยวบิน เชื่อมต่อทั้งจากเมืองอินชอนและปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ สู่กรุงกัวลาร์ลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย กรุงเทพมหานคร (ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง) ประเทศไทย กรุงมะนิลา เซบู และคาลิโบ ประเทศฟิลิปปินส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4