'ฌอห์ณ’ ลุยทะเล เม้าท์ทูเม้าท์!! ช่วยชีวิต 'แป้ง’โกะ’

จันทร์ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๖:๐๘
อุ้ยตายว้ายกรี๊ด!! 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' ช่อง GMM 25 สัปดาห์นี้สาวๆ คงต้องตาร้อนผ่าว!! เหตุอิจฉาแป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์ กันเป็นแถบ เพราะได้สุภาพบุรุษลูกผู้ชายอย่างฌอห์ณ จินดาโชติ รุดผายปอดช่วยชีวิตชนิดเม้าท์ทูเม้าท์เลยเชียว ฉากที่พูดถึงเป็นตอนที่อลิน (แป้งโกะ) ,ภูวดล (ฌอห์ณ) และเครือทอง (แป้ง-อรจิรา) มาเที่ยวพักผ่อนและดูสถานที่ใช้ถ่ายแบบงาน แต่อลินรู้สึกอึดอัดเธอขอแยกตัวจากภูวดลเครือทอง ระหว่างที่เธอเดินเล่นเกิดพลาดท่าเท้าไปเหยียบเศษหินที่แหลมคมจนพลัดตกลงไปในทะเล เมื่อภูวดลได้ยินเสียงร้องของอลินเขารีบวิ่งสุดชีวิตเข้าไปพยุงเธอขึ้นมาจากน้ำ และผายปอดช่วยชีวิตเธอ

ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่ชาดหาดส่วนตัวฝั่งพัทยาใต้ พร้อมสั่งทีมงานเคลียร์เศษหินบริเวณหน้าเซ็ตให้เรียบร้อย เพราะห่วงว่าระหว่างที่แป้งโกะนอนจะได้แผลกลับบ้าน ก่อนจะเรียกนักแสดงทั้ง 3 คนมาหน้าเซ็ต ทันทีที่เริ่มซ้อมบล็อคกิ้งและอารมณ์ของฉากที่ฌอห์ณและแป้ง-อรจิรา จะต้องช่วยกันอุ้มพยุงแป้งโกะขึ้นจากน้ำทะเล สภาพอากาศเป็นใจเอามากๆ แสงแดดร้อนจัดตกกระทบมาบริเวณเซ็ตถ่ายทำ แต่ทั้ง 3 คนฟิตมากซ้อมบล็อคกิ้งไม่กลัวดำกันเลยทีเดียว ถึงเวลาถ่ายจริง ฌอห์ณ แป้ง- อรจิรา และแป้งโกะเดินดูสถานที่ถ่ายแบบอย่างอารมณ์เย็น ซึ่งแป้ง-อรจิราก็เดินยิ้มร่าควงแขนฌอห์ณอย่างมีความสุข ทำให้แป้งโกะเริ่มอึดอัดจนต้องขอแยกตัวไปทางอื่น หลังจากแยกออกมาเดินคนเดียวเธอกลับพลาดท่าไปเหยียบเศษหินบนเนินเขา จนพลัดตกลงไปในน้ำทะเลเลือดไหลโชกและหมดสติ เมื่อฌอห์ณได้ยินเสียงร้องของแป้งโกะ เขารีบสะบัดแขนออกจากแป้ง-อรจิรา แล้วรีบวิ่งตามาแป้งโกะด้วยความเป็นห่วงก่อนจะพบเธอนอนหมดสติริมหาดทราย เขารีบเข้าไปพยุงตัวเธออย่างทะนุถนอมโดยมีแป้ง-อรจิราช่วยอีกแรง ด้วยความเป็นห่วงเพื่อนแป้ง-อรจิรารีบวิ่งไปตามคนมาให้ช่วย ส่วนฌอห์ณออกอาการห่วงใยแป้งโกะหนักมาก เขาพยายามช่วยชีวิตเธอด้วยการปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผล เขาจึงตัดสินใจผายปอดให้เธอแบบเม้าท์ทูเม้าท์ เพื่อช่วยให้เธอฟื้น มุมหวานและน่ารักของคุณภูวดลเขาก็มีนะจ๊ะ อยากรู้ว่าอลินจะแพ้ความอ่อนหวานน่ารักของคุณภูวดลหรือไม่? ติดตามชมได้ในโปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา'เรื่อง 'ปีกทอง' คืนวันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest