“แกรนด์” หึงแรง!! กระหน่ำตบ “เอสเธอร์”

อังคาร ๒๗ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๘:๕๓
เข้มข้นขึ้นทุกฉากทุกตอนจริงๆ สำหรับละคร "เงาอโศก" โดยเฉพาะสาวแกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า ก็ยังเพิ่มดีกรีความร้ายกาจขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดถึงขั้นลงไม้ลงมือตบสั่งสอน เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ซะจนหน้าคว่ำ!!

โดยเป็นฉากที่ วิยะดา(แกรนด์) โมโหที่รู้ว่า ปี่(เอสเธอร์) มาแอบอ้างเป็นตัวเอง และคิดว่าปี่มีเจตนาจะแย่งมนไท(ฌอห์ณ) คู่หมั้นของเธอ เลยจัดการสั่งสอนปี่ชุดใหญ่

ฉากนี้ผู้กำกับหวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านโบราณ พุทธมณฑล สาย 7 ก่อนเปิดฉากถ่ายจริง ผู้กำกับเรียกแกรนด์,เอสเธอร์ มาอธิบายคิวอย่างละเอียดยิบ โดยฉากนี้ให้แกรนด์ระเบิดอารมณ์ตบตีเอสเธอร์ได้ไม่ยั้ง เมื่อซักซ้อมจนแม่นคิวดีแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ แกรนด์รู้ว่าเอสเธอร์มาแอบอ้างเป็นตัวเธอ ก็เรียกเอสเธอร์เข้ามาคุยในห้อง เพราะกลัวฌอห์ณจะมาเห็นความร้ายกาจของตัวเธอ เอสเธอร์พยายามจะอธิบายเหตุผลให้แกรนด์ฟัง แต่แกรนด์ไม่ยอมฟังอะไรทั้งนั้น แถมเปิดฉากง้างมือตบหน้าเอสเธอร์ฉาดใหญ่ จนเอสเธอร์หน้าคว่ำลงไปกองกับพื้น เท่านั้นไม่พอแกรนด์ก็ตามไปดึงตัวเอสเธอร์ขึ้นมาตบตีต่อไม่เลิก ปากก็ต่อว่าต่อขานเอสเธอร์ต่างๆ นานา เพราะคิดว่าเอสเธอร์จะมาแย่งฌอห์ณ เอสเธอร์พยายามปฏิเสธ แต่แกรนด์ก็ไม่ฟัง แถมยังเอานิ้วจิ้มหน้าผากเอสเธอร์จนผงะ และด่าว่าเอสเธอร์ให้หัดเจียมตัวเพราะเป็นแค่ขี้ข้า เอสเธอร์ได้แต่น้ำตาริน เพราะไม่เคยคิดแย่งฌอห์ณมาจากแกรนด์เลยสักนิด ผู้กำกับเก็บภาพแกรนด์จัดการเอสเธอร์จนหนำใจแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป แกรนด์รีบขอโทษ ขอโพยเอสเธอร์ยกใหญ่ ก่อนจะชวนกันไปเช็คเทปที่หน้ามอนิเตอร์

ตามชมฉากนี้ได้ในละคร "เงาอโศก" คืนวันพุธที่ 28 กันยายนนี้ 20.30 น. ช่องวัน 31

TEASER เงาอโศก EP.7-8 Ver.1 | 28-29 ก.ย.59

https://youtu.be/wxXhthsK68Y

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก