ช่อง 8 ครบรส ดันละครใหม่ลงจอ ส่งซีรีย์เกาหลี-จีน ครองใจคนเมือง

อังคาร ๒๗ กันยายน ๒๐๑๖ ๒๑:๑๐
สร้างคอนเทนต์เอาใจคนดูไม่หยุดนิ่ง ล่าสุด สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 "เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์" เดินหน้าจัดเต็มดันละครไทยครบรสเอาใจแฟนๆ รวมทั้ง ซีรีย์เกาหลี-จีน ข่าว วาไรตี้ ถ่ายทอดสดมวยดัง พร้อมเพิ่มช่วงเวลาไพร์มไทม์ครองใจคนเมืองและหัวเมือง โดย เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ เจ้าของสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ได้เผยว่า

"เพื่อเป็นการตอกย้ำจุดยืนของ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 "เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์"เราได้ปรับและเพิ่มคอนเทนต์ให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น ซึ่งคอนเทนต์หลักของช่อง8จะมีทั้งละคร กีฬา ข่าว และวาไรตี้ ด้านละครได้ขยายเวลาไพร์มไทม์เป็น เวลา 18.20 น. ประเดิมด้วยละครกระถินริมรั้ว ที่ได้พระเอกระดับแม่เหล็ก เติ้ล-ธนพล ข้ามช่องมาร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก ต่อด้วยวาไรตี้ใหม่แกะกล่องรายการ Dream Song ร้องสร้างฝัน ที่เปิดโอกาสให้คนที่มีฝันได้ใช้ความสามารถในการร้องเพลงเพื่อสร้างฝันของตัวเอง นำโดยพิธีกรคู่หูตั๊ก-มยุรา และไก่-สมพล รวมถึงคอนเทนต์ใหม่ ประเภทซีรี่ส์เกาหลีและจีน อย่าง Let's Fight Ghost วุ่นรักวิญญาณหลอน, Legendary Warrior ศึกจอมยุทธไร้เทียมทาน, Son of Heaven เจ้าหนูจอมราชันย์ก็ได้ปรับช่วงเวลาเป็น 22.00 น. ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ส่วนรายการข่าวซึ่งปัจจุบันครองเรตติ้งอันดับ 3 ของประเทศ ซึ่งนอกจากจะขยายเวลาเป็น 4 ช่วงเวลาแล้ว ยังเพิ่ม รายการข่าวใหม่สะดุดข่าวเด็ด ในช่วงเวลา 22.00 น. ทุกวันเสาร์อีกด้วย มาถึงรายการถ่ายทอดสดมวยดัง ที่ตอนนี้ 8 แม็กซ์มวยไทย สามารถคว้าเรตติ้งรายการมวยอันดับ 1 ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ตามด้วย เดอะ แชมป์เปี้ยน , มวยไทยตัดเชือก และ มวยไทยแบทเทิล ศึกค่ายชนค่ายก็ได้รับความนิยมและมีเรตติ้งอันดับต้นๆเช่นกัน โดยเร็วๆ นี้เราเตรียมจะเปิดช่วงเวลาไพร์มไทม์ใหม่ในการถ่ายทอดสด ซึ่งมั่นใจว่าทั้งละครเวลาใหม่ต่อเนื่องด้วยรายการวาไรตี้จะเป็นเวลาไพร์มไทม์ที่สามารถเจาะกลุ่มครอบครัวที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย และขยายฐานผู้ชมได้ตามเป้าหมายทั้งกลุ่มคนเมืองและหัวเมืองใหญ่ อย่างแน่นอน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4