“แอ๊ป ธุวชิต” การ์เด้น มิวสิก เก็บประสบการณ์กว่า 13 ปี ลงซิงเกิ้ล “ให้ลืมยิ่งรัก (Far Away)” ตอกย้ำความเจ็บ!!

อังคาร ๒๗ กันยายน ๒๐๑๖ ๒๑:๑๙
เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในวงการเพลงมานานกว่า 13 ปี สำหรับ แอ๊ป - ธุวชิต วิไลโอฬาร ศิลปิน ค่าย การ์เด้น มิวสิก หรืออดีตนักร้องนำวง The Positive วันนี้ขอกลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว พร้อมถ่ายทอดความช้ำลงบนซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ให้ลืมยิ่งรัก (Far Away) เพลงรักช้าๆ สะท้อนอารมณ์ของคนเจ็บ และผิดหวังในความรัก บวกกับดนตรี และเสียงร้องอบอุ่นของ หนุ่มแอ๊ป ที่ใครได้ฟังแล้วต้องอินไปพร้อมกับเขาอย่างแน่นอน

แอ๊ป พูดถึงซิงเกิ้ลนี้ว่า " ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ยังให้การตอบรับ และให้กำลังกันอยู่เสมอนะครับ ถือเป็นความสำเร็จที่ผมได้มีโอกาสพัฒนางานเพลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้ก็เป็นการก้าวสู่ปีที่ 13 ที่ผมยังคงทำงานเพลงที่ผมรักอยู่ สำหรับเพลง ให้ลืมยิ่งรัก (Far Away) ถือเป็นการทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยว ซึ่งเป็นอีกงานเพลงที่โดนใจคนที่แอบรักหลายๆ คนแน่นอนครับ เพราะเนื้อหาเพลงจะเกี่ยวกับการที่คุณเคยรักใครสักคนแบบที่รักไม่ได้ คุณจะเข้าใจว่าต่อให้หนีไปให้ไกลเท่าไหร่หัวใจมันก็ยังเจ็บเท่าเดิม ผมว่าในความหมายเพลงนี้มันก็เหมือนเป็นสัจธรรม ทำให้รู้สึกว่าถ้าเรายังมีกิเลส ยึดติดกับกิเลสให้วนเวียนอยู่ในจิตใจ ต่อให้เราจะทำอะไร เราก็ทำไม่สำเร็จเพราะมันจะวนอยู่อยู่ตลอด ยิ่งเราอยากลืมยิ่งบังคับให้ลืม มันกลับยิ่งจำ และมาทำร้ายจิตใจเราอีก ก็อยากให้ลองฟังกันดูครับ สำหรับ

ให้ลืมยิ่งรัก (Far Away) เพลงเพราะๆ เจ็บๆ ที่ต้องโดนใจใครหลายคนแน่นอน ขอบคุณมากๆ ครับผม "

สามารถติดตามฟังเพลง ให้ลืมยิ่งรัก (Far Away)" ของศิลปิน แอ๊ป ธุวชิต จากค่ายการ์เด้น มิวสิกในเครืออาร์เอสฯ สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ *339400 หรือ iTunes ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ IG /Facebook/ Youtube : Rsfriends หรือ www.rsfriends.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้