“เจมส์ – ญาญ่า” ควงคู่หวานลงจออีกครั้ง ในละครย้อนยุคเรียกรอยยิ้ม “หนึ่งในทรวง”

พุธ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๑:๐๑
ช่อง 3 ส่งละครย้อนยุค "หนึ่งในทรวง" ที่เคยสร้างความประทับใจและได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากแฟนละครที่ทั้งอิน จิ้น จิกหมอน กลับมาลงจอให้ได้ชมอีกครั้ง กับเรื่องราวการกลับมาของนักการทูตหนุ่ม อนวัช (รับบทโดย เจมส์ จิรายุ) เป็นที่น่าหลงใหลของบรรดาสาวๆ เว้นแต่ หทัยรัตน์ (รับบทโดย ญาญ่า อุรัสยา) ที่ไม่ชอบผู้ชายเย่อหยิ่ง ไม่ยอมคนอย่างอนวัช

"เรื่องราวของ อนวัช (รับบทโดย จิรายุ ตั้งศรีสุข) นักการทูตที่เดินทางกลับจากประเทศฝรั่งเศส ทำให้สาวๆให้ความสนใจเป็นอย่างมาก แต่สำหรับ หทัยรัตน์ (รับบทโดย อุรัสยา สเปอร์บันด์) กลับไม่รู้สึกตื่นเต้น เหมือนสาวคนอื่นๆ อนวัชโมโหที่หทัยรัตน์ทำท่าไม่ใส่ใจ ทั้งยังตั้งท่ารังเกียจอนวัชจึงถือเป็นการดูถูกเขาอย่างยิ่ง สัทธา (รับบทโดย กันต์ดนย์ อะคาซาน) และ สุดา (รับบทโดย มิเชล เบอร์แมนน์) จัดงานวันเกิดให้นาย สิทธิ์ (รับบทโดย ศุกล ศศิจุลกะ) เพื่อให้อนวัชคืนดีกับหทัยรัตน์ แต่สุดท้ายก็จบลงที่ความปั้นปึ่งใส่กันเหมือนเคย แม้ปากจะบอกไม่รักหทัยรัตน์ แถมเกลียดด้วยซ้ำ แต่ก็ตามกวนโมโห ต่อล้อต่อเถียงกับหทัยรัตน์แทบทุกวัน อนวัชโมโหที่หทัยรัตน์ปล่อยให้เข้าใจผิด ก็เลยปล้ำจูบหทัยรัตน์เมื่อไปส่งที่บ้าน อนวัชกลับสะใจที่ตนเป็นฝ่ายชนะ และยื่นข้อเสนอด้วยการแต่งงานกับหทัยรัตน์ แต่ถูกฝ่ายหญิงปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย ทำให้อนวัชเจ็บใจหมายมั่นจะต้องเอาชนะหญิงสาวและขอแต่งงานกับเธอให้ได้"

อนวัช (จิรายุ ตั้งศรีสุข) จะสามารถเอาชนะใจ หทัยรัตน์ (อุรัสยา สเปอร์บันด์) ได้หรือไม่ การขอแต่งงานจะสำเร็จไหม ความรักที่เริ่มจากการเอาชนะจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร "หนึ่งในทรวง" ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 14.15 - 15.45น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33 HD เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดี ที่ 29 กันยายน 2559

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ