“ฟิล์ม” ติดใจบทซาดิสท์ ดึง “เอมี่” ประกบคู่ “เกมพยาบาท” ดราม่า ตบจูบ ครบรส

พฤหัส ๒๙ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๘:๑๔
เป็นพระเอกสายฮา ที่เริ่มจะติดใจสายโหดซะแล้ว สำหรับ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ล่าสุดนั่งแท่นเป็นผู้จัดละครแนวตบจูบสุดแซ่บ "เกมพยาบาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ที่พอได้อ่านบท ก็ลงดาบส่งตัวเองลงจอกระชากจูบเสียเอง โดยได้นางเอกเคมีเข้ากันอย่าง "เอมี่ กลิ่นประทุม" มาประกบคู่เชือดเฉือนอารมณ์ ดราม่าหนักหน่วง พร้อมด้วยทัพนักแสดงมากฝีมือ อาทิ โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ , ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์, ทูน หิรัญทรัพย์, ดี้-ชนานา นุตาคม, แพร-รัชนี ศิริเลิศ ,ใหญ่-ศิระ แพทย์รัตน์, นิว-เชื้อชาติ วงษ์สวัสดิ์ปภา,ชานนท์ ทิพยกนก, อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์ จุฬานนท์, ปุ๊กปิ๊ก - ฌอร์ลชัญ วรรณปกาสิต ฯลฯ แถมยังได้ ผู้กำกับรุ่นเก๋าอย่าง เต๋-ฉัตรชัย นาคสุริยะ มานำทีมผลิตอีกด้วย งานนี้รับประกันว่าสนุก สะเทือนอารมณ์ครบรส สมกับเป็นละครช่อง 8 แน่นอน

"เกมพยาบาท" บทประพันธ์ของ "ระกา นุกูล" โดยเป็นเรื่องราวความแค้นของ "อัคคี" นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่มีต่อครอบครัวของ "ฉัตรชนก" คู่แข่งทางธุรกิจคนสำคัญที่อัคคีปักใจเชื่อว่าเป็นต้นเหตุทำให้พ่อกับแม่ต้องฆ่าตัวตาย เพราะถูกโกงจนล้มลาย ยิ่งไปกว่านั้นฉัตรชนกยังเป็นคนรักของ "วรรณิศา" น้องสาวคนเดียวที่อัคคีรักยิ่งกว่าชีวิต อัคคีจึงกีดกันความรักของฉัตรชนกกับวรรณิศาอย่างจริงจัง ส่วน "อำภา" แม่ของฉัตรชนกก็แสดงทีท่ารังเกลียดวรรณิศาเช่นกัน เพราะคิดว่าเป็นผู้หญิงไม่มีหัวนอนปลายเท้าหวังจะมาเกาะลูกชายกิน จึงประกาศหมั้นหมาย "เกษณีย์" ลูกสาวของ "เกสร" ไฮโซเจ้าของร้านเพชรให้ฉัตรชนกกลางงานเลี้ยงต้อนรับ "ฉัตรชบา" น้องสาวของฉัตรชนก วรรณิศาที่อยู่ในงานเลี้ยงได้ยินอำภาประกาศหมั้นเกษณีย์ก็แบกความเสียใจวิ่งออกจากงานไป โดยมี "พัฒนะ" เพลย์บอยจอมแสบตามไปติดๆ เพื่อหวังจะรวบหัวรวบหางวรรณิศา แต่แล้วเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อวรรณิศาพยายามเอาชีวิตรอดจากพัฒนะแต่ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ลงมือข่มขืนจนเสียสติ ในระหว่างการพักรักษาตัวอัคคีเฝ้าดูวรรณิศาด้วยความเศร้าเสียใจ

เมื่อฉัตรชนก และฉัตรชบาได้รับข่าวร้ายที่เกิดขึ้นกับวรรณิศาก็รีบมาดูอาการวรรณิศาด้วยความรู้สึกผิด แต่ยิ่งกลายเป็นการจุดไฟแค้นในใจให้กับอัคคี เพราะอัคคีที่มั่นใจว่าฉัตรชนกคือสาเหตุที่ทำให้วรรณิศาต้องเผชิญชะตากรรมเลวร้ายเช่นนี้จึงออกปากไล่ฉัตรชนก และฉัตรชบาอย่างไม่ใยดี พร้อมจะหาหลักฐานเอาผิดทุกทางเพื่อให้ฉัตรชนกชดใช้ในสิ่งที่วรรณิศาสูญเสียไป ส่วนเกษณีย์แม้ว่าจะได้ฉัตรชนกไปครอบคครองแล้ว แต่ก็ยังแอบเข้ามาเยาะเย้ยวรรณิศาจนเกิดอาการคลุ้มคลั่งวิ่งหนีขึ้นไปบนดาดฟ้าโรงพยาบาล อัคคีตามมาเจอน้องสาวที่ยืนอยู่ริมระเบียงตึกจึงพยายามจะเกลี่ยกล่อม แต่ในวินาทีนั้นสติของวรรณิศาล่องรอยไปพร้อมกับจิตใจที่เจ็บปวดจนเกินจะรับไหวเพ้อเรียกหาแต่ฉัตรชนก ก่อนจะพลัดตกตึกไปต่อหน้าต่อตาอัคคี ยิ่งเป็นการตอกย้ำให้อัคคีเชื่อว่าฉัตรชนกคือตัวการของเรื่องทั้งหมด

อัคคีจิตใจร้อนรุ่มราวกับไฟคิดแต่จะแก้แค้นฉัตรชนกให้ได้รับความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัสไม่ต่างจากตนเอง แม้ว่า "จิดาภา" แฟนสาว และ "อดุลย์" เพื่อนคนสนิทจะพยายามเตือนเท่าไหร่ก็ไม่สามารถดับความแค้นในใจของอัคคีลงได้แม้แต่น้อย และสิ่งเดียวที่จะทำให้ฉัตรชนกตกอยู่ในความเจ็บปวดเดียวกับตัวเองก็คือ "ฉัตรชบา" อัคคีจึงตัดสินใจลักพาตัวฉัตรชบามาที่เกาะร้าง เพื่อเปิดเกมการแก้แค้นกับฉัตรชนกอย่างเป็นทางการ อัคคีทรมานทั้งร่างกาย และจิตใจฉัตรชบาสารพัด ซึ่งแม้ว่าฉัตรชบาจะดูเป็นคุณหนูขี้เหวี่ยงขาวีน แต่เมื่อได้รับรู้ถึงสาเหตุความแค้นของอัคคี ฉัตรชบาก็พร้อมจะเสียสละแทนพี่ชาย ฉัตรชบายอมตกเป็นของอัคคีด้วยความทุกข์ทรมานใจอย่างที่สุด เพื่อหวังจะดับไฟที่สุมอยู่ในจิตใจของอัคคีให้มอดดับไป แต่ทุกอย่างไม่เป็นดั่งที่คิด เมื่ออัคคี และฉัตรชบาต่างก็หวั่นไหวต่อความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นบนความแค้นครั้งนี้ จนในเวลาต่อมาอัคคีได้รับแจ้งจากตำรวจเกี่ยวกับความคืบหน้าทางคดีของวรรณิศาที่พบว่าฉัตรชนกไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องนี้ อัคคีอึ้งไปที่หลงแก้แค้นคนผิด แถมยังเอาความโกรธความเกลียดมาลงที่ฉัตรชบาอีก แล้วทั้งคู่จะทำอย่างไรกับความสัมพันธ์ที่ไม่ได้เกิดขึ้นจากความรัก เกมแห่งความแค้น และไฟแห่งความพยาบาทของครั้งนี้จบลงอย่างไร ติดตามในละคร "เกมพยาบาท" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 09.00 น. / 20.05 น. ทางช่อง 8 (เริ่มตอนแรก จันทร์ที่ 10 ตุลาคมนี้)

ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ผู้จัดฯ และพระเอก "นี่ก็เป็นเรื่องที่ 3 แล้ว ที่ผมเป็นผู้จัดเอง ถึงแม้จะเหนื่อยมากขึ้นที่ต้องเป็นผู้จัด และนักแสดงด้วย แต่สำหรับแฟนๆละครช่อง 8 ผมเต็มที่ และด้วยความถึงพริกถึงขิงของละครเรื่องนี้ผมรับรองว่าต้องถูกใจแฟนช่อง 8 แน่นอนๆ ในเรื่องผมรับบทอัคคี เป็นคนที่รักความถูกต้อง รักน้องมาก เมื่อวันหนึ่งเกิดสูญเสียน้องสาวไป และเข้าใจผิดว่าพี่ชายนางเอก เป็นคนทำให้น้องสาวเจอกับชะตากรรมที่โหดร้าย จึงลักพาตัวนางเอก คุณเอมี่ มาแก้แค้น ผมอยากให้ เกมพยาบาท เป็นของขวัญให้แฟนๆของผมทุกคนครับ"

เอมี่ กลิ่นประทุม รับบท ฉัตรชบา "เรื่องนี้เป็นผู้ถูกกระทำตลอดเลย เข้าฉากทุกครั้งจะต้องปะทะคารมณ์กับฟิล์มตลอด เป็นเรื่องที่บอบช้ำ ตัวเขียวทุกวัน เพราะมีซีนหนักแทบทุกวัน ก็ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับตัวมี่ในการพบกับฟิล์ม จากที่เคยเจอกันมาแล้วใน "เจ้าสาวเฉพาะกิจ" เรื่องนั้นจะฮาจนท้องแข็ง ส่วนเรื่องนี้ก็ ดราม่าแบบสุดๆ ใช้พลังในการแสดงเยอะมาก ไม่อยากคุณผู้ชมพลาดสักตอนนะคะ"

ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ รับบท จิดาภา "อ่านบทเรื่องนี้แล้ว สนุกมาก และดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับผู้จัดคนเก่ง พี่ฟิล์มครั้งแรก ได้ข่าวว่ากองพี่ฟิล์มทำงานสนุก ซึ่งเรื่องนี้จะออกแนวดราม่า เครียดๆ แต่บรรยากาศในกองเฮฮามาก บทของขนมจีนจะเป็นสาวเปรี้ยว เฉี่ยว ฉลาดทันคน จอมวางแผน แต่ก็มีมุมอ่อนหวาน จริงใจ ใครได้อยู่ใกล้ๆ ก็จะรู้สึกอบอุ่น และหลงรักโดยไม่รู้ตัว ก็ฝากติดตามอีกหนึ่งบทบาทด้วยค่ะ"

โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ รับบท ฉัตรชนก "ดีใจมาก ที่มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ การได้ร่วมงานกับผู้จัดไฟแรงอย่างฟิล์ม ได้ทำงานกับนักแสดงฝีมือดีอย่างเอมี่ รวมถึงนักแสดงท่านอื่นๆ ในเรื่องนี้ ผมมีความสุข และแฮปปี้ทุกครั้งที่มากอง บทบาทในเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ได้รับบทคนรวย (หัวเราะ) ผมจะมีซีนดราม่าเยอะพอสมควร ก็อยากฝากให้ติดตามละครด้วย เรื่องนี้ผู้ชมจะได้เห็นโอ-อนุชิตที่หล่อ และรวยมากๆเรียกว่ารวยที่สุดตั้งแต่ที่เคยเล่นละครมาในชีวิตเลย ฝากด้วยนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4