เพลงไทยเพลงแรก จากการนั่งแท่น Executive Producer เต็มตัว

พฤหัส ๒๙ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๑:๐๕
หลังปล่อยผลงานสร้างชื่อทั้งผลงานส่วนตัว และเพลงประกอบละครเว็บดราม่าจนเป็นที่ฮือฮาที่เกาหลีมาแล้ว นาทีนี้พร้อมแล้วกับผลงานเพลงชิ้นล่าสุด "แค่เธอ" ซิงเกิ้ลภาษาไทยชิ้นแรกของ ดาต้า ดรัลชรัส ในรอบหลายปี หลังจากปล่อยให้แฟนเพลงรอคอยผลงานของเธอในฐานะดาราและศิลปินคุณภาพ ในสังกัดค่ายเพลงน้องใหม่คุณภาพ Studio54 ที่ดาต้าได้ร่วมปลุกปั้นขึ้นร่วมกันกับเพื่อนผู้ถือหุ้นคนอื่นๆ เช่น มัดหมี่ พิมดาว, สัว ศุภชัย และ นิค กีรติ

"แค่เธอ" เป็นซิงเกิ้ลที่ 3 ของ ดาต้า ที่ปล่อยในนาม Studio54 ซึ่งเพลง "แค่เธอ" นี้ถูกเลือกเป็นเพลงโปรโมทเพลงแรกจากมินิอัลบั้มใหม่ที่ ดาต้า มีบทบาทในตำแหน่ง Executive Producer อย่างเต็มตัว โดยทำงานเป็นทีมร่วมกับหลายโปรดิวเซอร์มากความสามารถที่มีผลงานระดับอินเตอร์กับประเทศเกาหลี เพลง "แค่เธอ" ถูกเขียนขึ้นโดย เอก Season Five เนื้อหาของบทเพลงกล่าวถึงการเริ่มต้นกับความรักครั้งใหม่ที่อบอุ่นและจริงใจ ทำให้จิตใจที่เคยอ่อนแอกลับเข้มแข็งได้ จนพร้อมที่จะเดินก้าวต่อไป ผ่านการเรียบเรียงดนตรีให้เป็นสไตล์ Fusion-Folk ซึ่งเป็นแนวใหม่ที่ทีมครีเอทขึ้นจากตัวตนและความชอบของดาต้าเองจริงๆ คือมีการใช้เปียโน และกีต้าร์โปร่งยืนพื้น ผสมผสานกับเครื่องดนตรีคลาสสิค และโมเดิร์นอื่นๆให้ฟิลลิ่งของเพลงมีความแปลกใหม่ เน้นการใช้เครื่องดนตรีสดมากชิ้น เพื่อให้เกิดดนตรีที่แน่นเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ที่มีพลัง รวมไปถึงจินตนาการที่พรั่งพรู ถือเป็นการแสดงออกถึงตัวตนของ ดาต้า ที่ต้องการสื่อถึงคนฟังให้มากที่สุด โดยทั้งบทเพลงและมิวสิควีดีโอเพลง "แค่เธอ" นั้นมีกลิ่นอายความเป็นแฟนตาซีตามที่ ดาต้า และทีมได้วางคอนเซ็ปเอาไว้ โดยได้ "ฮอน" นายแบบดาวรุ่งไฟแรงมาร่วมแสดง มั่นใจได้เลยว่า "แค่เธอ"จะเป็นมิวสิควีดีโอที่จะสามารถสร้างความประทับใจให้แฟนเพลงได้อย่างแน่นอน

พบกับ "แค่เธอ" ผลงานซิงเกิ้ลล่าสุดของศิลปินสาวมากความสามารถ ดาต้า ดรัลชรัส ได้แล้ววัน นี้ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวและผลงานของ ดาต้าได้ทาง iTunes หรือ Streaming ฟัง ได้ที่ Apple Music, Deezer, KKBox, Joox และ Fungjai ติดตามอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมของ Studio54 ได้ทาง facebook.com/studio54record และ Instagram: studio54record และ Instagramส่วนตัวของดาต้าที่ data_daran และเพจเฟสบุคของดาต้า facebook.com/datadaran

มี่ 0818511181 [email protected], ปลาบู่ 0816434227 [email protected]

Artist Profile: ดาต้า - ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ

Single : แค่เธอ

ดาต้า ดรัลชรัส นักร้องสาวเสียงดีมากความสามารถวัย 27 ปี กับการทำงานเป็น Executive Producer ควบคุมการผลิตอัลบั้มด้วยตัวเอง และความสามารถหลากหลายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงได้หลายหลากภาษา อีกทั้งดาต้ายังผ่านงานแสดง และงานเบื้องหลังการแต่งเพลง,ร้องไกด์,ร้องคอรัสให้กับศิลปินชื่อดังหลากหลายสังกัดทั้งในไทยและเกาหลี

ดาต้า มีประวัติการศึกษาที่ดี ศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์และ Webster High School ที่สหรัฐอเมริกา ระดับปริญญาตรีที่คณะศิลปกรรมศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย(เกียรตินิยมอันดับ1) ระดับปริญญาโทคณะ Innovation, Entrepreneurship and Management ที่ Imperial College London มหาวิทยาลัยอันดับ1ของลอนดอนซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยอันดับต้นๆของโลก

ด้านผลงานในวงการบันเทิง ดาต้า เริ่มต้นเข้าสู่วงการด้วยการประกวดร้องเพลง และได้รับรางวัลจากเวทีมากมาย อาทิ The Winner จากการประกวด Baby VOX New Generation Audition 2010 ปัจจุบันดาต้าเป็นนักแสดงอยู่ในสังกัดช่อง7สี ผ่านบทบาทการแสดงทั้งภาพยนตร์ ละคร และซิทคอม และล่าสุด ดาต้า รับบทเป็น ส้ม ในภาพยนต์เรื่อง 11 12 13 รักกันจะตาย, รับบท Jessica ในเว็บดราม่าเกาหลีเรื่อง Touching You ซึ่งดาต้าคว้ารางวัล BEST GUEST STAR AWARD ที่เกาหลีอีกด้วย และขณะนี้ดาต้ากำลังถ่ายทำละครของช่อง7 เรื่องวังนางโหง โดยรับบทเป็น พอลลี่ และถ่ายทำซิทคอมเรื่องคิวปิดตัวกวนป่วนรัก รับบทเป็น เซเลน่า.

https://www.youtube.com/watch?v=Xf185ANZonA&feature=youtu.be

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4