“ไมเคิล บูเบล์” พร้อมแล้วกับการกลับมาด้วยอัลบั้มใหม่ พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “Nobody But Me”

พฤหัส ๒๙ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๓:๑๒
หายหน้า หายตาไปถึง 3 ปี จากการออกอัลบั้มใหม่ มาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน มีเพียงแค่อัลบั้มรวมเพลงคริสต์มาสที่ชื่อChristmas ออกมาให้ได้หายคิดถึงกันบ้าง และ 21 ตุลาคมนี้ การรอคอยของแฟนๆ ก็สิ้นสุด เมื่อ "ไมเคิล บูเบล์" Michael Bubleจะวางอัลบั้มใหม่ให้ได้ฟังกัน

โดยอัลบั้มนี้ใช้ชื่อว่า "โนบอดี้ บัท มี" Nobody But Me ที่มีเพลงชื่อเดียวกันกับอัลบั้มเป็นซิงเกิ้ลเปิดตัว โดยคราวนี้ นอกจากจะมาแบบจัดเต็มให้กับแฟนๆ แล้ว บูเบล์ยังมาพร้อมกับความแปลกใหม่กว่าที่เคยเป็น กับดนตรีกลิ่นป็อปที่มีความละมุนละไม และดนตรีที่ชวนขยับลีลา ออกท่าทางมากขึ้น

โดย "ไมเคิล บูเบล์" เป็นผู้แต่งเพลงนี้ด้วยตัวเอง และเพื่อความสมบูรณ์ในการทำงาน เขาถึงกับเดินทางไปที่ลอส แองเจลีส และแวนคูเวอร์ เพื่อบันทึกเสียงเพลงนี้ ให้ได้ซาวนด์ดนตรีออกมาดีที่สุด ขณะที่ในอัลบั้มก็จะมีทั้งเพลงเก่า อมตะ ที่"ไมเคิล บูเบล์" เอามาร้องใหม่ได้อย่างน่าฟัง เช่น "มาย เบบี้ จัสท์ แคร์ ฟอร์ มี" My Baby Just Cares For Me, "เดอะ เวรี่ ธอทท์ ออฟ ยู" The Very Thought of You และ

"ก๊อด โอนลี่ โนว์ส" God Only Knows ของไบรอัน วิลสัน รวมไปถึงได้แขกรับเชิญมากมายมาร่วมงาน อาทิเมแกห์น เทรเนอร์

แต่ก่อนจะไปฟังเพลงอื่นๆ ในอัลบั้ม มาสัมผัสกับสีสันใหม่ๆ และเพลงใหม่เอี่ยมอ่องที่ "ไมเคิล บูเบล์"บรรจงแต่งด้วยตัวเอง "โนบอดี้ บัท มี" กันก่อนได้ที่ DEEZER, KKBOX, TrueMusic, JOOX และแอปเปิล มิวสิค

แล้วในวันที่ 21 ตุลาคม ไปสัมผัสกับอัลบั้มเต็มชุดแรกในรอบสามปี "โนบอดี้ บัท มี" Nobody But Me ของผู้ชายโรแมนติก เสียงดี ดนตรีสดใส กันอย่างเต็มอิ่ม เต็มอารมณ์ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้