Movie Guide: จุติสงครามสะเทือนสวรรค์! เปิดตัวทัพลอร์ดระดับซูเปอร์สตาร์ บนเซ็ทใบปิดสุดงามจาก “L.O.R.D สงคราม 7 จอมเวทย์”

พฤหัส ๒๙ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๕๒
ถือเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของเอเชียที่จะมามอบความยิ่งใหญ่ให้กับโลกภาพยนตร์แอคชั่น-แฟนตาซีที่แฟนๆ ต่างให้การรอคอยอย่างใจจดใจจ่อมากที่สุดในปี 2016 รวมทั้งยังเป็นภาพยนตร์จีนเรื่องแรกในประวัติศาสตร์ที่ใช้เทคนิคการถ่ายทำแบบ โมชั่น-แคปเจอร์ ตลอดทั้งเรื่อง สำหรับ "L.O.R.D สงคราม 7 จอมเวทย์" ที่ล่าสุดก็ได้มีการปล่อย 6 ใบปิดคาแรคเตอร์ของ "ลอร์ด" หรือ จอมเวทย์ ในฉบับภาษาไทยสุดงดงามออกมาให้ได้ยลโฉมกันอย่างตื่นตาตื่นใจ

โดยเป็นการเผยให้เห็นภาพของ 6 นักแสดงซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของแดนมังกร ที่ผ่านเทคนิคโมชั่น-แคปเจอร์ ร่วมผนึกกำลังกันถ่ายทอดบทบาทเป็น ลอร์ด หรือ จอมเวทย์ แห่งอาณาจักรดิน น้ำ ลม ไฟ พร้อมอุบัติสงครามครั้งสะเทือนพิภพจนสุดสวรรค์ที่มีเพียงผู้ที่แข็งแกร่งและมีไหวพริบที่สุดเท่านั้น จะครองบัลลังก์มหาจอมเวทย์ หรือ โนเบิลลอร์ด! นำโดยราชินีแห่งโลกภาพยนตร์จีน "ฟ่าน ปิง ปิง" รับบทเป็น จอมเวทย์เหยี่ยวอสูร, "คริส วู" รับบทเป็น จอมเวทย์เพลิงหิมะ, "เฉินเสวี่ยตง" รับบทเป็น จอมเวทย์ดาบวายุ, "เฉินเหว่ยถิง" รับบทเป็น จอมเวทย์เทพสังหาร, "หยางมี่" รับบทเป็น จอมเวทย์สองวิญญาณ และ "เหยียนควน" รับบทเป็น จอมเวทย์จิตสยบมาร

สงครามสะเทือนสวรรค์ เหล่าจอมเวทย์ช่วงชิงอาณาจักร ร่วมเป็นประจักษ์พยานในมหาสงครามช่วงชิงอำนาจ ของจอมเวทย์ทั้งเจ็ดและเหล่าสาวก พร้อมตื่นตะลึงไปกับการต่อสู้ด้วยเวทย์มนตร์และศาสตราวุธสุดแสนอลังการจนแทบไม่อยากกระพริบตา "L.O.R.D สงครามเจ็ดจอมเวทย์" : 20 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

L.O.R.D. - สงคราม 7 จอมเวทย์ Official Trailer [ตัวอย่าง พากย์ไทย] https://youtu.be/jCZXjMGl3DE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ