'ไม่รู้ว่ามี แต่ไม่มีไม่ได้ (Back up)’ หนังสั้นเรื่องแรกจาก เดลล์ สะท้อนมุมมองความรักสู่แรงบันดาลใจในการให้บริการ

จันทร์ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๒๑:๕๖
เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด พัฒนากลยุทธ์การสื่อสารสู่ผู้บริโภค ด้วยการสร้างสรรค์หนังสั้นเรื่องแรก 'ไม่รู้ว่ามี แต่ไม่มีไม่ได้ (Back up)' ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อนำเสนอบริการรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Dell Premium Support' รวมถึงบริการใหม่ 'Dell SupportAssist' เพื่อสร้างความเข้าใจและตอกย้ำจุดขายด้านบริการของเดลล์ ซึ่งเนื้อหาของหนังสะท้อนถึงความสัมพันธ์ในชีวิตจริง เผยแพร่ผ่าน facebook.com/DellThailand โดยนำเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวยุคใหม่ที่อยู่ด้วยกันมาระยะเวลาหนึ่ง จนเกิดเป็นความเคยชินและกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตกันและกันโดยไม่รู้ตัว ด้วยเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้ฝ่ายนึงเกิดลังเลว่าสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคนมันคือความเบื่อที่เกิดจากความเคยชินหรือเราไม่เคยมองว่าคนข้างๆ นั้นสำคัญเพียงใด ซึ่งเดลล์ ได้นำแกนของหนังมาเปรียบเทียบกับบริการของ เดลล์ ให้ผู้บริโภคเห็นว่า บางครั้งลูกค้าอาจจะยังไม่ทราบว่าบริการที่เดลล์สร้างสรรค์อย่างเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะนั้นมีค่าเพียงไร แต่บริการต่างๆ ที่เดลล์ มอบให้นั้นล้วนจำเป็นอย่างยิ่งในทุกวินาทีที่ลูกค้ากำลังใช้บริการอยู่ ซึ่งทุกอย่างเดลล์ได้คิดเผื่อเพื่อความสะดวกสูงสุดของลูกค้า และอยากสะท้อนให้เห็นว่าสิ่งที่มอบให้นั้นมันเป็นยิ่งกว่าบริการเพราะมันคือความห่วงใยที่เดลล์มีให้แก่ลูกค้าตลอดมา

ทั้งนี้ 'บริการ Dell Premium Support บริการทุกที่ ห่วงใยทุกเวลา' ที่ เดลล์ มอบบริการดังกล่าวให้ผู้บริโภคอย่างเต็มที่มาโดยตลอด ประกอบด้วย

1. Dell On-site service: บริการซ่อมตรงถึงที่ทุกที่ ภายในวันทำการถัดไป

2. 24 x 7 Call Center : ผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำทางโทรศัพท์ ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน

3. Dell SupportAssist: โปรแกรมตรวจจับปัญหาและแจ้งเตือนอัติโนมัติ

พร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อเจาะลึกถึงความต้องการของผู้บริโภคเพื่อนำมาพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้น

ติดตามมุมมองความรักในแบบ 'ไม่รู้ว่ามี แต่ไม่มีไม่ได้ (Back up)' ที่ เดลล์ ตั้งใจทำขึ้น ได้ทางwww.facebook.com/DellThailand และร่วมสนุกกับแคมเปญในครั้งนี้ง่ายๆ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ตุลาคม ศกนี้ เพียงคอมเมนต์ใต้วิดีโอว่า "บริการอะไรของเดลล์ ที่คุณไม่รู้ว่ามี แต่ไม่มีไม่ได้!" พร้อม hashtag #ไม่รู้ว่ามีแต่ไม่มีไม่ได้ ผู้โชคดีจะได้รับ Dell Magic Tumbler มูลค่า 990 บาท จำนวน 10 รางวัล

https://www.youtube.com/watch?v=etHUnnqRDQ8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง