หนุ่ม คงกะพัน จัดเองเล่นเอง เต็มครบทุกรสชาติ ดราม่า บู๊ หลอน ในหลอนเดอะซีรี่ส์ ตอน ถอดรหัสสัมผัสสยอง

จันทร์ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๐๖
ห่างหายการเล่นละครมานานหลายสิบปี หนุ่ม คงกะพัน กลับมาเล่นอีกครั้งใน หลอนเดอะซีรี่ส์ เป็นตอนรวมดาวของจริง เมื่อผู้จัดละครหนุ่ม คงกะพัน กระโดดลงมาเล่นเอง พร้อมชวนเพื่อนพ้อง เมฆ วินัย ไกรบุตร เดวิส อัศวนนท์ และสาวเกา อย่างจียอน มานำเสนอเรื่องราว ที่ไม่ได้มีแค่ความหลอน แต่จะเป็นตอนพิเศษที่ครบทุกรสชาติ ดราม่า บู๊ มิตรภาพ และความหลอน ต้องติดตามกันได้ออกอากาศเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 21.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

"ต้องบอกเลยว่าไม่ได้รับเล่นละครมานานหลายปีมาก หลังจากที่ค้นพบว่าตัวเองเหมาะกับงานพิธีกร ก็เลยจริงจังและทำงานพิธีกรมาโดยตลอด มีผู้จัดหลายท่านชวนไปเล่นละครก็ไม่ได้ไปเล่น ถามว่าคิดถึงและจดจำความสนุกได้มั้ยแน่นอนเรายังจำการทำงานละครได้เสมอ ก็ผลัดๆมาเรื่อยๆ จนเมื่อตัวเองได้รับโอกาสดีจากทางผู้ใหญ่โมเดิร์นไนน์ทีวี ได้เป็นผู้จัดละครหลอนเดอะซีรี่ส์ คัดเลือกเรื่องราวอิงความจริงมานำเสนอผ่านซีรี่ส์สั้นแนวเทเลมูฟวี่ ก็เริ่มสนุกแล้วทางผู้กำกับก็ชวนว่ามีเรื่องหนึ่งที่อยากให้เราเล่น เพราะมันจะไม่ใช่แค่เรื่องหลอนๆ จะเป็นเรื่องพิเศษกว่าตอนอื่นๆ ชื่อตอนว่า ถอดรหัสสัมผัสสยอง รับบทเป็นตำรวจนักสืบที่มีสัมผัสพิเศษรับรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้ ว่าจะเกิดเหตุร้ายอะไรกับเพื่อนๆในกลุ่มของเราบ้าง แล้วหลายเหตุการณ์มันเริ่มชัดขึ้นเมื่อเพื่อนรอบตัวเราหายไปทีละคน มันไม่ใช่แค่สัมผัสพิเศษ มันมีมากกว่านั้น ซึ่งผู้กำกับเดินเรื่องได้ครบทุกรสชาติจริงทั้งดราม่า เพื่อนมิตรภาพ บู๊ หลอน และสยอง

และงานนี้ผมก็ไม่ได้มาคนเดียวขอเอี่ยวเพื่อนซี้ วินัย ไกรบุตร มาร่วมแจมด้วย และยังมีเดวิส อัศวนนท์คนนี้ของแท้จริงๆ อินเนอร์ได้ทุกซีนเล่นกับเค้าแล้วรู้สึกมีพลังมาก แล้วยังมีน้องจียอน ที่มารับบทเป็นคุณหมอด้านนิติเวช พิสูตรศพอีกด้วย ติดตามชมความสยองของความสัมพันธ์ 3 พี่น้องว่าจะจบลงอย่างไร "หลอนเดอะซีรี่ส์ ตอน ถอดรหัสสัมผัสสยอง" วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 อยากให้ติดตามชมกันนะครับ ไปหลอนและขนลุกไปกับเราหลอนเดอะซีรี่ส์" และขอเตือนว่า "อย่าดูคนเดียว"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้