พบกับมนต์เสน่ห์ของพลังเสียงจาก “Clairdee” นักร้องแจ๊สสาวบินตรงจากอเมริกาขับกล่อมคุณที่ เดอะ ลิฟวิ่ง รูม – เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

จันทร์ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๐๘
แจ๊สคลับสำหรับคนรักแจ๊ส เดอะ ลิฟวิ่ง รูม, โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ขอต้อนรับนักร้องเพลงแจ๊ส สาวชื่อดังชาวอเมริกัน "Clairdee" ที่จะมาขับร้องเสียงอันทรงพลังให้คุณหลงเสน่ห์โดยไม่รู้ตัว ระหว่างวันที่ 6 – 26 พฤศจิกายน 2016 นี้

Clairdee ได้รับการยกย่องถึงความเป็นศิลปินที่สร้างสรรค์และมีความสามารถในการดึงดูดผู้ชม, เสียงที่ทรงพลังและมีเสน่ห์น่าหลงใหลของเธอที่ใครได้ฟังเป็นต้องหลงรัก และรู้สึกเหมือนย้อนกลับไปยุคทองของเพลงแจ๊ส ในฐานะที่เธอเป็นนักแต่งเพลงและทักษะในการร้องที่เข้าถึงอารมณ์เพลงเป็นเลิศ Clairdee มีความโดดเด่นที่ยากที่ใครจะเสมอเหมือน ทั้งวิธีการสื่อสารและการถ่ายทอดอารมณ์ อบอุ่น, จริงใจและเปี่ยมด้วยเสน่ห์ เธอมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีคุณภาพเสียงที่ทรงพลังและไพเราะจับใจ ซึ่งไม่เคยทำให้แฟน ๆ เพลงของเธอผิดฟังเลย

Clairdee เดินทางไปเปิดการแสดงในหลาย ๆ แห่งทั่วโลก โดยทุกรอบมีผู้เข้าชมเนืองแน่นและมีผู้คนกล่าวขวัญชี่นชมเธออย่างล้นหลาม เธอได้ร้องเพลงร่วมกับ ซิมโฟนี ป็อป ออร์เคสตรา และวงดนตรีชี่อดังมากมาย และยังร่วมเวทีกับศิลปินชื่อดังอาทิ Bucky Pizzarelli, Boz Scaggs, David Sanborn, Dick Hyman, Houston Person และ Etta James ทำให้มีผู้วิจารณ์และกล่าวถึงเธอมากมาย นิตยสารชื่อดัง "Jazz Times" กล่าวถึงเธอว่า "เธอขี้เล่น แต่ก็จริงจังในการร้องเพลง และรู้จักจะเอาอกเอาใจผู้ฟังของเธอเป็นอย่างดี" ในขณะที่ตำนานแจ๊สอย่าง "Nancy Wilson" กล่าวถึงเธอว่า "ในคุณสมบัติทุก ๆ อย่างที่นักร้องชั้นดีต้องมี Clairdee ยังมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอเอง หากแต่ยังสามารถคงความเป็นธรรมชาติของบทเพลงได้อย่างครบถ้วน"

ผลงานเพลงทั้งสามอัลบั้มของเธอได้รับความนิยมและถูกยกย่องสูงสุด รวมถึง "Music Moves" และ "Destination Moon" และในปัจจุบันเธอกำลังอยู่ระหว่างสร้างผลงานใหม่ ชื่อว่า "A Love Letter to Lena Horn."

พบกับ "Clairdee" และมนต์เสน่ห์จากเสียงที่ไพเราะของเธอ ขับกล่อมเพลงแจ๊สทั้งของเธอเองและเพลงดังจากศิลปินท่านอื่น ร่วมกับ เดอะ แรนดี้ แคนนอน กรุ๊ป (The Randy Cannon Group) นำโดย แรนดี้ แคนนอน (Randy Canon) นักเปียโนอันเลื่องชื่อ, วิลลาร์ด ไดซัน (Willard Dyson) มือกลอง และเทอดศักดิ์ วงศ์วิเชียร สุดยอดมือเบสชาวไทย ที่ เดอะ ลิฟวิ่ง รูม, ชั้น 1 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ทุกวันอังคาร - วันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 21.15 น. เป็นต้นไป และ ทุกวันศุกร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 20.45 น. เป็นต้นไป

หมายเหตุ สำหรับการชมการแสดงตั้งแต่เวลา 20.30 น. ค่าเข้าชมท่านละ 300 บาท

สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 02 649 8353 หรืออีเมล [email protected]

สามารถชมตารางการแสดงแจ๊สของเดอะ ลิฟวิ่ง รูมได้ที่ ซื้อผ่านออนไลน์สโตร์ที่www.sheratongrandesukhumvit.com/en/store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4