ทีวีไกด์: รายการ “ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND” “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ช็อคคาเกมการแข่งขัน!!! ถูกผู้แข่งขันจากทางบ้าน รุกหนัก

จันทร์ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๐๖
จันทร์ที่ 3 ตุลาคม – วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ ติดตามการแข่งขันตอบคำถามที่ใช้ตัวเองเป็นเดิมพัน ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) กับการแข่งขันของนักร้องลูกทุ่งชาย ที่หลายคนยกให้เป็นไอดอลหนุ่มเสียงอีสาน "เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม" ที่พูดได้เลยว่าครั้งนี้เป็นการแข่งขันเกมควิซโชว์ครั้งแรก รายการแรกในชีวิต ของไอดอลหนุ่มเสียงอีสานคนนี้!!! ซึ่งจะต้องมาดวลกับนักสู้รับเชิญ อย่าง "มายด์ - ณภศศิ สุรวรรณ , เป๊กกี้ ศรีธัญญา , อรชร เชิญยิ้ม , โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" และนักสู้จากทางบ้านอีก 6 ท่าน

เรียกได้ว่าตลอดการแข่งขันของหนุ่ม "เบิ้ล" ก็ทำเอาทั้งพิธีกร "เอ – วราวุธ" และผู้ชมในสตูดิโอ ระทึกหัวใจอยู่ตลอดเวลา เพราะเป็นการดวลที่ออกแนวทุลักทุเล สู้กันแบบตะกุกตะกัก และการจะตอบคำถามในแต่ละข้อของเบิ้ล ก็มักจะตอบเอาใน 5 วินาทีสุดท้าย ทำเอานักสู้ที่เหลือ ถึงขั้นจิกมือลุ้นเกร็งตามไปกับเบิ้ลด้วย แต่ที่พีคที่สุดสำหรับการดวลครั้งนี้ คือหนุ่ม "เบิ้ล ปทุมราช" ใช้สิทธิ์ตัวช่วยทั้งหมด 3 ตัว ในการดวลกับนักสู้จากทางบ้านเพียงคนแรกเท่านั้น นับว่าเป็นสถิติใหม่ของทางรายการเลยทีเดียว!!!!

ซึ่งหนุ่ม "เบิ้ล ปทุมราช" แสดงสีหน้าความประหม่าและออกอาการช็อคอย่างเห็นได้ชัดขณะอยู่บนเวที ถึงขั้นเอ่ยว่า "รู้สึกตื่นเต้น และกดดันสูงมาก กับการเล่นเกมในรายการ ตกสิบหยิบล้านฯ เพราะเพิ่งเคยร่วมเกมควิซโชว์แรกในชีวิต แถมยังไม่มีประสบการณ์ในการเล่นเกมมาก่อน จึงทำให้มีความประหม่าและรู้สึกถูกกดดันอยู่ตลอดเวลา จากนักสู้ในวงการบันเทิงด้วยกันเอง และนักสู้จากทางบ้าน ที่พร้อมจะทำให้เบิ้ลตกจากเวทีแห่งนี้"

งานนี้ไอดอลหนุ่มเสียงอีสาน "เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม" จะสามารถพลิกเกมการแข่งขันนี้ได้หรือไม่??? ติดตามการแข่งขัน ที่ไม่มีที่ยืนสำหรับผู้แพ้ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม - วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม เวลาใหม่!!! เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital