ผู้กำกับ “ตั้ว” สอนมวยหมวยเล็ก “พลอย-รัญดภา” แนะละเอียดวิธี อ่อย-รุก-ซุก-ไซ้-ปล้ำ “ไมค์ ภัทรเดช”

จันทร์ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๕๗
เป็นอีกตัวละครสาวแสบและแสนแซ่บของตระกูล "หมวยเล็ก" หรือ "สิริวิมล" จากละครเรื่อง"บัลลังก์หงส์" โดยผู้กำกับ "ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" ซึ่งรับบทโดย "พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ" ที่เรื่องราวของเธอกำลังเข้มข้นได้ที่เลยทีเดียว เพราะเดินทางมาถึงจุดพีค ทั้งโดนตัวร้ายข่มขืน ข่มขู่รีดเงิน แต่เธอแอบหลงรักพระเอกที่รับบทโดย "ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี" เธออ่อยแล้วอ่อยอีก จนผู้ชมเกลียดเธอจนอยากจะพุ่งทะลุจอทีวีเข้ามาตบกันเลยทีเดียว แต่พระเอกก็ไม่เคยจะยอมใจอ่อน เธอจึงต้องใช้วิธีบุกเข้าห้องแล้วรวบหัวรวบตัวพระเอกในฉากนี้

เป็นฉากที่ "หมวยเล็ก" หรือ "สิริวิมล"(พลอย รัญดภา) เดินทางไปเกาหลีกับอาม่า หลี่ซวง(เพ็ญพักตร์ ศิริกุล)และ ปริวัตร(ไมค์ ภัทรเดช) สิริวิมนั้นหลงรักปริวัตรมานานให้ท่าอ่อยแล้วอะไรก็แล้ว ปริวัตรไม่เคยใจอ่อนหรือให้ความหวังใดใดกับเธอ เมื่อได้มาเที่ยวเกาหลี สิริวิมลไปเที่ยวแล้วกินเหล้าย้อมใจจนเมา เธอตัดใจเคาะประตูห้องนอนปริวัตร เมื่อปริวัตรเปิดเธอก็พุ่งตัวเข้าใส่ผลักปริวัตรล้มลงไปนอนบนเตียง แล้วจัดการถอดเสื้อผ้าปริวัตร ระดมซุกไซ้จูบหอมปลุกปล้ำและบอกปริวัตรว่าเธอหยุดไม่ได้ ขอให้ปริวัตรยอมเป็นของเธอ ปริวัตรใช้กำลังผู้ชายผลักเธอให้หยุดและอุ้มเธอกลับไปส่งห้อง

กองถ่ายไปปักหลักถ่ายทำในห้องนอนในบ้านหรูย่านพัฒนาการ ที่ใช้เป็นฉากบ้านพักในเกาหลีที่ตัวละครมาพักอยู่ พลอย และ ไมค์ ถูกจับแปลงโฉมเป็นชุดหนากันหนาวใส่เสื้อคอเต่าแขนยาวเสมือนอยู่ที่เกาหลี

ผู้กำกับตั้วจัดติวเข้มให้พลอยก่อนถ่ายทำ เริ่มตั้งแต่ท่าทางการเมาและอ่อยตอนมาเคาะประตูและรุกไมค์ด้วยการผลักอกให้ไปล้มบนที่นอน แล้วกระโดดขึ้นคร่อมจูบหอมซุกไซ้ในแบบเมาปนหื่น ผู้กำกับตั้วสอนและจัดบล๊อคกิ้งตำแหน่งตัวท่าปล้ำและกำกับมุมหน้าของพลอยเสร็จสรรพ ซ้อมไปถึงไมค์ทำท่าขัดขืนก็ให้พลอยจับไมค์เหวี่ยงตัวไปที่พิงที่หัวเตียงและใช้คำพูดเกลี้ยกล่อมให้ยอมสนุกกันแบบไม่ผูกมัด ปากก็กล่อมไปมือก็ไล่ถอดเสื้อไมค์ แต่การถอดเสื้อไม่ลื่นไหล เสื้อคอเต่าถอดยากจนผู้กำกับตั้วต้องกระโดดขึ้นคร่อมไมค์หาวิธีถอดเสื้อให้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง แถมต่อด้วยการสาธิตการซุกไซด์ซอกคอไมค์ให้พลอยดูเป็นตัวอย่างอย่างละเอียด งานนี้ไมค์ทั้งเขินทั้งขำและแอบจั๊กจี๋เมื่อโดนผู้กำกับซุกไซด์ ทำเอาพลอยที่ตั้งใจฟังพลอยปล่อยฮาตามไปด้วย ผู้กำกับสอนกันอย่างละเอียดยิบ พอถึงเวลาถ่ายทำจริง ทั้งไมค์และพลอยก็ตั้งใจเต็มที่ พลอยก็ตั้งใจปล้ำไมค์จนบางเทคผู้กำกับต้องคอยบอกว่าพลอยให้ลดความหื่นบนใบหน้าปรับเป็นความขี้เล่นแทน ส่วนไมค์นั้นแสดงอาการห่วงตัวขัดขืนแบบเกรงใจไม่กล้าทำอะไรรุนแรง หนุ่มไมค์บอกแบบขำๆว่าบทนี้เล่นสบายมากถึงแม้จะไม่เหมือนตัวจริง เพราะถ้าในความเป็นจริงผมนี่จะไม่ขัดขืนเลย จะนอนเฉยๆให้ปล้ำกันเลย ทำเอาฮากันทั้งกอง ฝ่ายสาวพลอยนั้นแรกๆก็เขินกับท่ารุกปล้ำต่างๆนานาที่ต้องทำ แต่เธอบอกว่ายังดีที่ได้เล่นกับไมค์เพราะสนิทและเล่นฉากแบบนี้ด้วยกันมาแล้ว ถึงแม้จะยากแต่ก็ไม่ลำบากใจเพราะเล่นกับคนคุ้นเคยรับส่งอารมณ์กันง่าย ฉากนี้เลยผ่านได้เร็วกว่าที่ทุกคนคาด

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "บัลลังก์หงส์" ในคืนวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม 59 นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน