เบิกโรงแล้ว ละครเวที “ม่านประเพณีฯ” “นัททิว-ป่าน” ทุ่มเทจัดเต็ม รับยากแต่เพอร์เฟค

จันทร์ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๕
ได้ฤกษ์เบิกโรงแล้ว สำหรับละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี "ม่านประเพณี ประกาศิตอาญาสวรรค์" ที่ได้รับพระกรุณาจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ทรงร่วมแสดงในบท "พระมหาเทวีสวรรค์" อันสำคัญยิ่งของเรื่อง ส่วน นัททิว-ป่าน ยอมรับสุดตื่นเต้นกับความอลังการ ฉาก แสง สี เสียง เสื้อผ้า ย้ำอินกับบทและเพลงสุดไพเราะ ทุ่มสุดฝีมือแสดงรอบกาลาที่มีแขกผู้ใหญ่ ดารา เซเลบ บุคคลในแวดวงต่างๆ รวมทั้งสื่อมวลชนให้ความสนใจชมเต็มทุกที่นั่ง เมื่อค่ำวันอังคารที่ 27 กันยายน 2559 ณ เอ็ม เธียเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

บริษัทเนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ เอ็นบีซี ร่วมกับ The Musicals Society of Bangkok โดย สุรุจ ทิพากรเสนี สร้างสรรค์ละครเพลงเรื่องยิ่งใหญ่ จากวรรณกรรมมรดกโลก "ม่านประเพณี ประกาศิตอาญาสวรรค์" ที่จะเปิดการแสดงในวันนี้ ถึง 16 ตุลาคมนี้ ณ โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

ด้านนายอดิศักดิ์ ลิมปรุ่งพัฒนกิจ กล่าวว่า "ถึงเวลาที่ NBC หรือเนชั่น ทีวี จะสร้างปรากฏการณ์ด้านละครเวทีขึ้นอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นความตั้งใจของผู้บริหาร และทีมงานทุกคนที่จะนำเสนอผลงานคุณภาพ ภายใต้การดูแลของ อ.สุรุจ ที่สำคัญ ก็คือ ได้รับพระกรุณาจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ทรงร่วมแสดงด้วย ซึ่งเราจะได้เห็นพระปรีชาของพระองค์อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนครับ"

ทางด้านนักแสดง หลังจากซุ่มซ้อมกันร่วม 4 เดือน นักแสดงเกือบ 50 ชีวิตและทีมงานพร้อมแล้วสำหรับละครเพลงสุดยิ่งใหญ่แห่งปี โดยเฉพาะ ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม (ศิลปิน AF) และกัญภัส ศรีณรงค์ ชยานุวัฒน์ (ป่าน Vie Trio) ที่ยังอดตื่นเต้นไม่ได้

"สนุกมากค่ะเรื่องนี้ ป่านรู้สึกมีพลังมากๆ ฉาก แสง สี เสียง โดยเฉพาะฉากที่ทำออกมาได้สวยมาก รวมถึงเสียงและไฟที่ได้ทีมงานดีมีคุณภาพ นักแสดงทุกคนเต็มที่ค่ะ สำหรับฉากที่ชอบ และไม่อยากให้พลาดกัน คือฉากที่หลุมศพ โอ้โห ทุกอย่างมันเอื้อกันหมด สวยมาก อินเลย เหมือนป่านเป็นจู้ยิงไถจริงๆค่ะ"

ด้าน ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม (ศิลปิน AF) เผยว่า

"ผมขอออกตัวก่อนนะครับ(หัวเราะ) เรื่องนี้ถึงจะเป็นละครเวทีเรื่องที่ 4 ของผม แต่ยอมรับว่าเรื่องนี้ยากสุดๆ เพราะเป็นมิวสิคัลที่มีเพลงตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งแต่ละเพลงมีความไพเราะมากๆ และที่มาพร้อมกับความไพเราะ ก็คือตัวโน๊ตทุกเพลงจะค่อนข้างยาก ผมต้องเรียนรู้และปรับเยอะเลย อยากให้มาดูกันดีกว่าครับ" นัททิว กล่าวเชิญชวนทิ้งท้าย

เรียกว่าสมบูรณ์แบบทุกด้าน สำหรับละครเวทีเรื่อง "ม่านประเพณี ประกาศิตอาญาสวรรค์" เรื่องราวตำนานรักของเหลียงซันป๋อ และ จู้ยิงไถ ที่พร้อมเปิดฉากแสดงตั้งแต่วันนี้-วันที่16 ตุลาคมนี้ ที่โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ที่ไทย ทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ